รัก ณ.โค้งรุ้ง

รักแล้วลืมไม่ลง

โคงรุ้งที่ปลายฟ้า...แทนความห่วงหาของฉัน
เจ็ดสีแทนความผูกพัน...ยึดมั่นสองเราด้วยใจ..
แม้ห่างไกลกันเกินครึ่งฟ้า...
แต่หวานลมอุ่นยังอยู่ใกล้ใกล้...
เชื่อมด้วยโค้งรุ้ง..ที่ปลายฟ้าไกล...
เหมือนสัญญาว่าหัวใจ..จะไม่มีใคร...
...นอกจากเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ยายแม่มดน้อย

    3 ธันวาคม 2549 15:05 น. - comment id 633458

    ผู้อยู่อีกฝากฟ้า....ดวงตาดูรุ้งงาม......
    
    ดั่งความฝัน
    
    
    
    36.gif
  • ปีกผีเสื้อ

    4 ธันวาคม 2549 12:38 น. - comment id 633603

    ...................................................
    ...โค้งรุ้ง......
    ......ดังสะพานเชื่อมใจถึงกัน
    เหมือนดังฝันที่ไม่นานคงสลาย
    เหมือนความรักที่รอวันละลาย
    เหมือนจุดหมายสองเราที่เลือนลาง
    
    กลอนเศร้า ซะงั้นอะ
    
    แวะมาชมกลอนเพราะค่ะ
  • รักแล้วลืมไม่ลง

    7 ธันวาคม 2549 16:20 น. - comment id 634236

    กลอนเพราะจังๆๆ16.gif31.gif43.gif
  • รักแล้วลืมไม่ลง

    7 ธันวาคม 2549 16:22 น. - comment id 634238

    กลอนเพราะจัง31.gif57.gif63.gif69.gif
  • mewnoy_e26@hotmail.com

    7 ธันวาคม 2549 20:34 น. - comment id 634284

    good

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน