ไฟนีออนสาดแสงกระทบหน้า ให้โหยหาคิดถึงซึ่งคำพ่อ ถ้อยคำกล่าวสู้ไปพ่อจะรอ อย่าพึ่งท้อทอดทิ้งความฝันตน มองออกไปเห็นเพียงความว่างเปล่า ปวดรวดร้าวดวงใจให้หมองหม่น แต่ในหัวเสียงพ่อบอกต้องดิ้นรน ให้สู้ทนต่อไปไม่ต้องอาย พ่อเชื่อแน่ว่าลูกต้องทำได้ ก้าวต่อไปไม่ย่อท้อต่อความฝัน สู้ต่อไปพ่อจะอยู่เป็นพลัง ให้ความฝันของลูกนั้นเป็นจริง คำเตือนพ่อคือพรอันประเสริฐ ทำให้เกิดกำลังใจในทุกสิ่ง ลูกจะทำความฝันให้เป็นจริง จากก้อนดินเล็กเล็กให้เป็นดาว
3 ธันวาคม 2549 14:10 น. - comment id 633444
ลองคิดดู ฉันเป็นฉันทุกวันนี้ ก็เพราะพ่อแสนดีที่ฝึกฝน ให้ขยันหมั่นศึกษาพัฒนาตน ไม่อับจน ด้อยค่าไปกว่าใคร พ่อจ๋า ลูกร้อยอักษรามาแทนถ้อย คำรักพ่อ ลูกพูดน้อย อย่าสงสัย สิ่งที่พ่อจะประจักษ์ รักเพียงใด ลูกจะใช้ กระทำดี นี้ตอบแทน ลูกคนนี้จะประพฤติและยึดมั่น ในคุณธรรม์ ความดีงามตามแบบแผน รักษ์สัจจาที่ให้ไว้ไม่คลอนแคลน สมเป็นลูกที่พ่อแสนภาคภูมิใจ -------------------------------------------- ด้วยคำอวยพรของพ่อ ทำให้เราเป็นเราทุกวันนี้จริงไหมคะ
3 ธันวาคม 2549 14:14 น. - comment id 633445
3 ธันวาคม 2549 14:33 น. - comment id 633447
คำเตือนพ่อขอให้ใฝ่สิ่งดี เกียรติศักดิ์ศรีมีในตนคนขยัน ประพฤติดีมีสุขถ้วนทั่วกัน แค่เพียงมั่นการงานตามรอยพ่อ
3 ธันวาคม 2549 14:55 น. - comment id 633455
เจ็บปวดนักแม้แต่คำอำลาพ่อ พ่อไม่รอลูกสักนิดคิดแล้วเศร้า หนีจากลูกไปแสนไกลใจซึมเซา เพียงเห็นหน้าก่อนเขาเอาเผาในเมรุ..
3 ธันวาคม 2549 18:31 น. - comment id 633481
วันสำคัญที่สุดของเรน.. เรนจำได้.. พ่ออยู่กับเรน.. ..พ่อบอกเรนว่า .. อย่ากลัว.. พ่อจะอยู่กับเรน.. แต่พ่อก็ผิดสัญญา..
4 ธันวาคม 2549 16:57 น. - comment id 633633
poohkan คำอวยพรของพ่อทำให้เรามีกำลังที่จะสู้ต่อไปค่ะ อย่างน้อยเราก็ยังมีพ่อที่เป็นคนข้างหลัง เป็นคนที่จะไม่ทอดทิ้งเรายามที่เราไม่มีใคร -ร้อยแปดพันเก้า- ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มและดอกไม้ค่ะ มิตรภาพจะยืนยงถ้าเราใด้ให้จากใจจริงค่ะ ไรไก่ มีงานทำก็เป็นคนทีมีค่าค่ะ คนขยันอยู่ที่ไหนก็ไม่อดตาย White roses คุณพ่อของคุณคงไม่ต้องการจากคุณไปเหมือนกันค่ะ แต่ด้วยวัยที่ร่วงเลย ท่านจำต้องไปค่ะ การที่ท่านจากไปแบบสงบ กับการที่ท่านรอบอกลาคุณด้วยความทรมาร อันหลังน่าจะเป็นการจากไปที่ดีกว่านะค่ะ rain.. คุณพ่อของคุณอาจจะไม่ได้อยู่กับคุณ ณ วินาทีนั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าท่านจะจำวันสำคัญของคุณไม่ได้นะค่ะ และตะวันก็เชื่อว่าคุณคงอบอุ่นที่ใจ ตอนที่พ่อบอกกับคุณว่าอย่ากลัว
4 ธันวาคม 2549 18:01 น. - comment id 633635
ทุกถ้อยคำลูกยังจดจำไว้ เมื่อเติบใหญ่เป็นคนดีน่าใฝ่หา จะทำดีเพื่อแทนคุณพ่อไม่รอเวลา จะฟันฝ่าไม่ว่าเหนื่อยล้าสักปานใด ............... จะอดทนแม้ร้อนรนในชีวิต เฝ้าหวนคิดพ่อลำบากมากแค่ไหน กว่าจะเลี้ยงลูกนี้ให้เติบใหญ่ ขอทดแทนหยาดเหงื่อพ่อ...ขอทำดี ................. ดีจ้าน้องเล็กผู้น่ารัก.....อืมมมม พ่อทุกคนหวังดีต่อลูกเสมอ จ้า...
8 พฤศจิกายน 2550 12:38 น. - comment id 784968
ขอให้พ่อหลวงหายจากการประชวร
8 พฤศจิกายน 2550 12:45 น. - comment id 784985
รักพ่อเอ๋นะ
8 พฤศจิกายน 2550 12:47 น. - comment id 784988
รักพ่อมากๆค่ะ ขอมอบ %8
28 มกราคม 2552 11:15 น. - comment id 942000
ดีจ๊ะตอนนี้เราอยู่กรุงเทพฯนะ