คิดถึง

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

นอนนับดาวใต้ฟ้าผืนเดียวกัน
แสงสว่างของพระจันทร์ส่งไปถึงเธอไหม
สายลมเย็นๆพัดโชยให้สุขใจ
อากาศหนาวแบบนี้เธอกอดใครเมื่อคิดถึงกัน
....................................................................
ห่างไกลกันคนละซีกฟ้า
แต่ความคิดถึงยังลอยมาในห้วงฝัน
คืนเหงาคนเหงามานั่งมองดาวพร้อมกัน
กระซิบฝากสายลมไปบอกเธอคนรักของฉัน
ว่า..ฝันดี..				
comments powered by Disqus
  • วงศ์ตะวัน

    3 ธันวาคม 2549 14:47 น. - comment id 633453

    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif
    
    ถึงจะห่างไกลกันคนละซีกฟ้า
    แต่ความคิดถึงนั้นมากกว่า...คนดีของฉัน
    คืนเหงาเราจะนั่งนับดาวพร้อม-พร้อมกัน
    เพื่อส่งความรักและห่วงใยนั้น..ให้ไปถึงเธอ
    
    
    46.gif46.gif46.gif46.gif46.gif
  • ลาเต้

    3 ธันวาคม 2549 17:14 น. - comment id 633473

    ความเหงาเป็นขั้วบกขั้วลบ  หนุ่มสาวได้มาพบกันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงาเมื่อสายตาเศร้าเศร้าส่งมาทักทายกัน..
    
    เหงาจัง..10.gif
  • mini_pk

    3 ธันวาคม 2549 18:47 น. - comment id 633486

    คิดถึงเหมือนกานคร่า...
    
    คิดถึ๊งคิดถึง
    
    จิงๆนะเนี่ย
    
    จุ๊บๆ
  • ว.มหรรณวา

    4 ธันวาคม 2549 22:03 น. - comment id 633662

    ...ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา แต่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจ...
    
    40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน