พบเจอในแต่ละวัน รู้ไหมว่าฉันต้องเก็บงำแค่ไหน ความรู้สึกของคำว่าเพื่อนมันเปลี่ยนไป คิดอะไรกับเธอมากมายจนห้ามไม่ทัน .......................................................... ข้างในหัวใจเริ่มเกิดปัญหา ถึงจะแสดงอกว่าไม่มีอะไรแปรผัน ความห่วงใยห่วงหาอาทรมันเพิ่มขึ้นทุกวัน ก่อตัวจนความรักที่มีนั้นอยากจะบอกออกไป ................................................................. หากเธอได้รุ้อะไรบางอย่าง ว่าคนเคียงข้างแอบมีใจให้ เธอจะยิ้มหรือโกรธหรือจะรู้สึกอย่างไร ฉันเองก็ไม่อาจหยุดใจ...ไม่ให้รักเธอ
3 ธันวาคม 2549 14:52 น. - comment id 633454
อยากจะจะรัก เดี๋ยวจัดให้ ไม่หวงห้าม แต่อย่ามาถามเกี่ยวกับความรู้สึกของฉัน เอาเป็นว่า...รู้สึกดี...ก้อแล้วกัน ส่วนจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นอะไรนั้น ...เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที
3 ธันวาคม 2549 15:19 น. - comment id 633460
ใครเลยจะรู้...ว่าความใกล้ชิด เป็นตัวการให้เพื่อนสนิทเปลี่ยนแปลงได้ เธอไม่ผิดหรอกนะที่ดีต่อกันกว่าใครใคร และไม่แปลกอะไร...ถ้าจะจริงใจให้เพื่อนสักคน เพียงแต่ฉัน...เป็นคนเหงา เมื่อมองเห็นเธอในความว่างเปล่า...จึงสับสน เหมือนกำลังไขว่คว้าใคร...ที่เข้าใจถึงตัวตน ลืมนึกไปว่า...เพราะเป็นเพื่อนเธอจึงทน.... ..........คบกันไปอย่างนั้นเอง