อยากมีความทรงจำที่ว่างเปล่า อยากลบลืมสิ่งที่ปวดร้าวในวันนั้น อยากลบทิ้งทุกสิ่งไม่อยาก..ผูกพันธ์ อยากลืมว่าเธอเคยบอก'รักฉัน' มากเพียงใด ............................... อยากลืมว่ามีเธอที่..เคยรัก อยากลืมว่าเคย..อกหัก และ เจ็บแค่ไหน อยากลืมว่าเธอเคยทิ้งกันยังไง ถึงพยายามแค่ไหน..แต่ใจมันก็ไม่ลืม ...........
1 ธันวาคม 2549 15:23 น. - comment id 633032
ลองวิปัสสนาดูมั้ยล่ะ
1 ธันวาคม 2549 16:02 น. - comment id 633046
เพราะยิ่งอยากลืมกลับจำ กลับยิ่งช้ำยากทนฝืน เพราะในทุกวันและคืน แม้ยามหลับตื่นให้เธอไป...หมดใจ ..................... .............อันนี้ไม่อาจแนะนำได้จ้า เพราะบางทีตัวเองยังทำไม่ได้เลย หุหุ คงต้องเวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้
1 ธันวาคม 2549 17:48 น. - comment id 633082
การพยายามจะจำง่ายกว่าพยายามจะลืม กลอนเพราะจ้า
1 ธันวาคม 2549 19:52 น. - comment id 633116
แวะมาอ่านค่ะ