.... บางคนคอยหว่านล้อมให้ออมหวาน ด้วยว่าซมว่าซานหวานแสบแสน บางคนคอยแอบผสมขมแกนแกน ด้วยหวังไว้ว่าจะแทนแสนหวานเดิม ไม่สำเร็จสิ้นแรงใช่แสร้งหวาน แม้นไร้ซึ่งน้ำตาลมาหวานเสริม ก็หวานเฉียบเพียบแปล้แม้ไม่เติม หวานแต่เริ่มแต่แรกให้แปลกใจ มาวันนี้ตั้งใจจะแบ่งหวาน เอามาให้พอประมาณต้องการไหม หลับตาเสียก่อนซีนี่ยังไง ฝากหวานไว้ข้างข้างแก้มอย่าแย้มพราย......