ขอโทษเจ้าดวงใจ...อภัยเถิด ทำถลอกปอกเปิดช้ำเลือดหนอง ไม่รู้จักเข็ดจนใจพุพอง น้ำตานองร่ำไห้ไม่รู้จำ มัวแต่ไขว่คว้ารักมาปักจิต กลับถูกพิษชำแรกแทรกระส่ำ ทำตาบอดฟังเพียงสำเนียงคำ แค่เพียงย้ำถ้อยหวานก็บานใจ ครั้งเก่าเก็บเจ็บใจไม่สำนึก บาดแผลลึกเจียนตายจำได้ไหม เพียงอารมณ์วูบเดียว...เดี๋ยวเป็นไร หลอกตัวเองยังไหวว่าไม่ตาย เจอะครั้งนี้ทั้งสะกิดฤทธิ์แผลเก่า เจ็บไม่เบาคงยากกว่าจะหาย ทั้งแผลใหม่อีกแผลเก่าก็มากมาย ใจเจ้ากรรมถูกทำลายยากเยียวยา ขอกลับมาดูแลบาดแผลช้ำ ใครเขาทำอย่าโทษหรือโกรธว่า เพราะเราเองก็ยื่นใจไปบางครา จนพลาดท่า...บาดเจ็บเข็ดจนจำ
1 ธันวาคม 2549 09:03 น. - comment id 632905
หยาดน้ำตารินไหลฤทัยเศร้า ทุกข์รุมเร้าวิญญาหาใดเหมือน คนเคยรักหักอาลัยใจลางเลือน วันปีเคลื่อนผ่านไปใจยังจำ อยากจะลบเลือนไปให้หมดสิ้น ยังถวิลเผลอใจใฝ่ถลำ อยากจะลืมแต่ยิ่งเก็บไปเจ็บจำ พิษรักช้ำฝังฤทัยให้ร้าวรอน...
1 ธันวาคม 2549 10:02 น. - comment id 632928
สวัสดีค่ะคุณกวีปกรณ์ ใจเอยไม่เคยจำใครทำเจ็บ หนาวเหน็บพันครั้งยังทนฝืน น้ำตานองหมองหม่นทนกล้ำกลืน ทุกค่ำคืนร่ำไห้ถูกใครเมิน จำเพียงสองนาทีค่ะพี่กานต์
1 ธันวาคม 2549 10:08 น. - comment id 632933
เพราะต่างใจจึงเจ็บไม่รู้จบ จึงพานพบความทุกข์ใจให้มัวหมอง เพราะสองจิตคิดต่าง ต่างมุมมอง จำใจต้องยอมรับกับความจริง สมาชิกใหม่คัฟฟ ชื่นชมในผลงาน
1 ธันวาคม 2549 11:24 น. - comment id 632955
ไม่หลาบไม่จำหรอกนะครับ เป็นอยู่อย่างนี้..วนๆเวียนๆ..
1 ธันวาคม 2549 13:29 น. - comment id 633003
ยังเจ็บไม่พอจะขออีกสักทีอ่ะค่ะ
1 ธันวาคม 2549 18:41 น. - comment id 633106
จะแคร์อะไรมากมายล่ะค่ะ กับคนที่ไม่รักเรา เสียเวลาและน้ำตากับคนๆนั้นให้พอ แล้วหยุดเนอะ เชื่อเถอะว่าคนที่รักพี่กรยังมีอีกเยอะ
1 ธันวาคม 2549 21:03 น. - comment id 633141
ใครทำครับเนี่ย ใจร้ายจัง ทำกันได้ลงคอ ใครเนี่ย บอกมา เดี๋ยวจะไปจัดการให้
2 ธันวาคม 2549 09:52 น. - comment id 633247
น้องชาย..ไปแอ่วงานพืชสวนโลกหรือยัง...
2 ธันวาคม 2549 10:21 น. - comment id 633262
คิดซะว่าเจ็บเพื่อเรียนรู้ความเข้มแข็งคืออะไร ... เจ็บบ้างยังดีกว่าหัวใจไม่ได้ทำงานรับรู้ความรู้สึกว่ารักเป็นยังไงน๊า เอมว่าหน่ะ เจ็บได้ก็หายได้ สักวันก็ต้องเจอคนที่ทำให้ใจเราไม่เจ็บแถมความอบอุ่นให้อีกต่างหาก รู้น๊าว่าเสียใจ แต่ก็ไม่เคยมีใครเลยที่ไม่เจ็บ สู้ สู้ ค่ะ จะเป็นกำลังใจให้ผ่านคืนและวันโหดร้ายไปได้ด้วยดีนะคะ
2 ธันวาคม 2549 22:04 น. - comment id 633368
คัยกานนะ ใจร้ายจัง
10 ธันวาคม 2549 10:52 น. - comment id 634887
เวลาเจ็บก็คิดว่าจะไม่รักอีกแต่ไหนได้ ก็จะต้องมีรักอีกต่อไป ก็จะต้องเจ็บอีกอย่างนี้ แหละใจคนเรา แต่ยังไงต้องมีสักวันหนึ่งที่จะมีคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตที่จะไม่ทำให้เราเจ็บ