อยากจะบอกความนัยทีไกลจาก พบแล้วพรากจากไกลให้ฉงน เธอและฉันจำเดินทางของตน อีกครั้งทนหม่นหมองรอขออภัย
30 พฤศจิกายน 2549 21:37 น. - comment id 632803
อดีตที่หายไป... อยากจะบอกเหมือนกันวันที่จาก เพราะเธอมากคำลวงไม่หว่งฉัน กว่าจะรู้รักเกินครึ่งจึงรู้ทัน เลิกดึงดันพาใจกลับสำหรับเธอ... .......ฝากบ้างน้า............
1 ธันวาคม 2549 00:01 น. - comment id 632858
ของหายก็ควรแจ้งความ อิอิ
1 ธันวาคม 2549 11:15 น. - comment id 632948
"อยากบอกเธอในวันที่ไกลห่าง ฉันอ้างว้างโดดเดี่ยวสักแค่ไหน ที่เธอบอกว่าเลิกกันฉันเสียใจ การอภัยคงง่ายไปสำหรับเธอ เธอจะเอาอะไรกับฉันอีก ฉันก็หลีกทางแล้วไงไม่ดีเหรอ เธอจะกลับมาทำไมไม่อยากเจอ สำหรับเธอแค่นี้พอที่ฉันมี"
1 ธันวาคม 2549 16:15 น. - comment id 633053
อดีตที่หายไป.... บอกว่าจะไม่ขอแน่ใจไหม บอกว่าไม่ให้เธอไกลห่าง บอกเธอเท่านี้ทำให้รักจืดจาง อยู่ห่างห่างคนใจร้ายไม่งายเลย ........เด็กขี้แย..........
1 ธันวาคม 2549 16:19 น. - comment id 633055
อดีตที่หายไป..... ฝากหัวใจ..ที่บอบช้ำไว้ตรงนี้ ตรงที่รอยอดีตที่ซีดหาย จะเก็บรอยรักลึกผนึกใจ จะจดจำเธอไว้ที่ในรอย ........ฝากไว้นะ......
1 ธันวาคม 2549 16:27 น. - comment id 633060
อดีตที่หายไป.... อุตสาห์หนีมาตั้งไกลที่ในนี้ ไม่อยากเจอคนที่หลอกลวงฉัน โปรดทิ้งแนใฟ้อยู่เพียงวันวัน เพราะเธอนั้นใจร้ายยังไม่ลืม ........คนใจร้าย.......
2 ธันวาคม 2549 09:21 น. - comment id 633225
ทางแสงดาวตอกย้ำให้ซ้ำหนัก เหตุที่รักต้องพรากยากเฉลย คนเจ้าน้ำตายิ่งกระหน่ำไม่ยังเลย คนใจร้ายเด็กขี้แยไม่แพ้กัน ไม่มีใครเข้าใจเราเท่าเราแล้ว รักแน่แน้วคือเธอไม่แปรผัน แต่ก้าวผิดพลาดไปใจจาบรร ทุกคืนวันเฝ้าคิดถึง..ชึ้งอดีต........ที่หายไป
29 มีนาคม 2550 15:16 น. - comment id 678048
อดีตที่หายไป..............ไม่ต้องเสียใจ....... มันอาจเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง.......ขออวยพรให้คุณหาอดีตให้เจอ......แต่.......มั่นใจนะว่าถ้าเจอแล้วจะไม่ทำให้ปัจจุบันเสียใจและเลวร้ายไปกว่าเดิม.......ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วจะยังหาอดีตอยู่อีกหรือเปล่า....คิดให้ดีๆ นะจ๊ะ...เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน........... จงทิ้งอดีตลงในทะเล...ให้มันหายไปหายไป....ในทะเล....( จะว่าไปแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ทำได้ยากเหมือนกันเน๊อะ......ตัวว่ามั๊ย.....) ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ.....
20 มีนาคม 2553 00:02 น. - comment id 1112539
เราอยากย้อนเวลาได้จัง......รู้มั๊ยถ้าย้อนเวลาได้..........เราจะไม่รักใครเลยเพราะความรักทำให้เราเจ็บปวด........ไม่รู้หาย
20 มีนาคม 2553 00:09 น. - comment id 1112540
เราชอบภาพ......นายกับหวานใจจูงมือกันชมพระอาทิตย์ขึ่นในยามเช้า....รู้มั๊ยเราเป็นคนที่ชอบทะเลมากๆโดยเฉพาะเวลาเช้าๆ....และตอนย็นๆเวลาพระอาทิตย์จะลาจากโลกนีไป....เราชอบนั่งมอง....เหมือนกับว่า...จะไม่ได้เจอกันอีก ....ช่วนิรันดร....
10 สิงหาคม 2553 15:49 น. - comment id 1150681
ดีใจจังเลย....นึกว่าน้อง ni ลืม ...ทิดสา... ลืมเวฟนี้ไปนานแล้ว...ทิดสาจะกลับมาแต่งกลอนเชยๆ..ให้ คุณ ni อ่านเล่นแก้เซง..เหมือนเดินนะครับ...
24 มกราคม 2554 15:41 น. - comment id 1181409
ไม่เห็นว่าจะมีกลอนเชยๆให้อ่านเลย ......เซ็งจัง