เธอจากด้วยการมีสามี

พี่ชายที่แสนดี(+แห้ว)

จากที่เธอของให้ฉันสมหวัง
ให้หญิงนั้นกลับลังมาสุขสม
คำของเธอมีแต่คำที่แหลมคม
จากเศร้าตรมให้กลับมาสุขนิรันดร์
ก็เหมือนลมพัดผ่านแล้วไม่หวนคืน
ต้องกลั่มกืนฝืนทนไม่เหมือนฝัน
ก็เธอนั้นตัดใจไม่ผูกพัน
กลับจากกันด้วยการมีสามี				
comments powered by Disqus
  • กระรอกแว่นใส

    1 ธันวาคม 2549 20:06 น. - comment id 633120

    10.gif
    ถ้าเป็นเรื่องจริงน่าสงสารนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน