แสนเบื่อหน่ายกับงานที่ซ้ำซาก วอนขอฝากเจ้านายช่วยถ่ายถอน เพื่อนบางคนแอบหลับคำนับนอน ไม่สังวรหน้าที่ที่มีมา................. .................เพื่อนบางคนจับกลุ่มนินทาเขา ให้มัวเมา..เมามัน..สนั่นไหว นั่งเล่นเน็ตเวลางานสบายใจ ฉันเป็นใคร...ทำงานหนักไม่พักเลย..
30 พฤศจิกายน 2549 14:01 น. - comment id 632604
อีกบ้านก้อเซ็ง...บ้านนี้เบื่อ...พอกัน ............................................
30 พฤศจิกายน 2549 14:10 น. - comment id 632608
หากเบื่อนักพักก่อนจะดีไหม ปล่อยใจให้สุขสงบก่อนเถอะหนา แล้วมานั่งดูเพื่อนเขาเขานินทา เผื่อได้มาขอแจมแสนสุขใจ
30 พฤศจิกายน 2549 14:24 น. - comment id 632615
เอ..วันนี้เป็นไรกันเนอะ ใครหนอใครช่างเริ่มมาเติมเชื้อ ให้คนเบื่อบ่นมาเวลานี้ ก็บอกแล้วนะว่าบ่นไม่ดี มันช้ำชียอกอกอยากชกลม เพราะบ่นไปก้อทำไรใครไม่ได้ จะเป็นตายก็ต้องทนคนรอสม บ่นบ่นไปถ้าใจไร้ระทม จะรอชมคนเพียรที่เขียนมา
30 พฤศจิกายน 2549 15:58 น. - comment id 632676
เบื่อเซ็งกันใหญ่เลยแฮะ พรุ่งนี้รวยๆๆๆ อิอิ
30 พฤศจิกายน 2549 16:04 น. - comment id 632680
...จะเบื่อเขาทำไมล่ะครับ เราก็ทำตามเขาก็ได้นี่ครับ (ซะงั้น) ... ...แวะเข้ามาแซวเล่นนะครับ... ยิ้มหน่อยนะครับ อย่าเพิ่งเบื่อ...อิอิ