ฉันมันปากแข็ง

ไฟในจันทร์

ไม่รักเธอหรอก
ฉันหลอกเธอเล่น
เพราะความจำเป็น
ฉันเห็นเธอ...ง่าย
-*-*-*-*-*-*-*-*-
อยากให้พูดแบบนี้ใช่ไหม
หรืออยากจะเสียใจกับสิ่งที่เห็น
ที่คบเธอไม่ใช่เพราะจำเป็น
เพราะเธอก็เห็นฉัน  ไม่มีใคร
เข้าใจกันบ้างสิ
คิดถึงทุกวินาที เท่าที่ทำได้
แล้วอย่าขอคำ รัก เลยนะ เสียใจ
ชอบๆก็พอทำได้แต่คงรักใครไม่เป็น
ฉันก็เป็นฉันแบบนี้
รักตัวเองก็ยังทำไม่ได้
แล้วจะให้รักเธอได้ยังไง
เพียงจะชอบและคิดถึงตลอดไปคงไม่ว่ากัน				
comments powered by Disqus
  • ระรินทร์

    30 พฤศจิกายน 2549 07:57 น. - comment id 632418

    ตัวเธอเองเธอยังไม่คิดรัก      
    ฉันประจักษ์ แค่นั้น ฉันก็รู้
    คำว่าชอบ ขอเธอ มันเกินหรู
    อยู่เป็นคู่ คงช้ำ จำต้องลา
    
    
    สวัสดี  ไปแล้วนะ  
    14.gif67.gif67.gif14.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    30 พฤศจิกายน 2549 09:08 น. - comment id 632458

    คิดจะหลอกหรือไรใคร่ขอถาม
    ชอบให้ตามความรู้สึกอยู่เสมอ
    อยากจะบอกบอกทุกวันว่าชอบเธอ
    ช่วยเสนอความรู้สึกได้ไหมเออ...4.gif
    
    ไม่รู้จะตอบยังไงดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน