วันเธอลา
`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
สุดที่รักของฉันวันนี้อยู่ที่ไหน
อยู่กับใครหรือนเดียวช่วยบอกหนา
เราอยากพบอยากเจอเธอทุกเวลา
วันไหนหนาจะได้พบคบกับเธอ
สองสามเดือนเคลื่อนผ่านนานหนักหนา
ไม่มีแม้คำลาของเราสอง
หรือว่าเธอมีเขาคอยจับจอง
พี่มีน้องคนเดียวที่ห่วงยัย
ถ้ามีเขา...ขอจงบอกพี่ด้วย
ไม่มีใครนั้นช่วยพี่ได้หนา
นอกจากเธอคนเดียวที่บอกลา
พี่จะได้เชื่อว่าเธอไปจริง
ก่อนเธอลาพี่ขออะไรหนึ่งได้ไหม
เธอจากไปขอให้อย่าหลอกเขา
เพราะว่าพี่ไม่อยากให้เธอลา
ความสุขหนาเธอจงไขว่ค้ามัน
.........................................
28 /1 / 1 23:00 น.