แค่กิ๊กกันเท่านั้นฉันเป็นได้ แต่ว่าไม่คิดเกินเลยเธอเคยบอก อันที่จริงเธอเองไม่ได้หลอก คนกลับกลอกคือฉันรู้ตัวดี ข้อตกลงก่อนคบกันฉันยอมรับ แต่มันกลับรับไม่ได้ในวันนี้ ก็เพราะว่าความสัมพันธ์ที่เรามี อยากทวีมากกว่าคำว่า..กิ๊ก..กัน แต่ติดตรงที่เธอมีเขาอยู่ และฉันรู้ว่าเธอก็รักมั่น แต่ไม่รู้ทำไมใจเริ่มสั่น ยิ่งเธอหันมาแคร์แลใส่ใจ บอกตัวเองไม่รู้สักกี่ครั้ง ใจก็ยังดึงดันจะคิดไป ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ว่าใจมันรักหักไม่ลง จะแย่งเธอมาครองก็ไม่กล้า รู้ดีว่าเธอรักเขาอย่างมั่นคง สั่งตัวเองวันนี้คงต้องปลง บอกตรง ๆ กิ๊กก็ได้ขอใกล้เธอ
27 พฤศจิกายน 2549 23:12 น. - comment id 631575
เป็นกิ๊กกับใครหรอ บอกหน่อยดิ อยากรุ้จัง หน้าตาดีม่ะ ไหนๆ ๆ ๆ ๆ
28 พฤศจิกายน 2549 08:56 น. - comment id 631643
ทำไปเถอะทำอะไรก็ได้ทำแล้วให้ชีวิตมีความสุข ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอก เราไม่ผิด
28 พฤศจิกายน 2549 11:22 น. - comment id 631682
หุหุ สงสัยเป็นกิ๊กกะคนแถวนี้อยู่แน่ๆเลยช่ายเป่า รู้น๊า...........แบบว่ารู้โดยบังเอิญอ่ะจ้า อิอิ ท่าทางเค้าจะเจ้าชู้ซะด้วยนี่สิ ถ้างัยก็ดูแลหัวใจตัวเองด้วยนะจ๊ะ ด้วยความเป็นห่วง จากคนที่คนรู้ว่า.....
28 พฤศจิกายน 2549 13:44 น. - comment id 631732
ไม่เอา ไม่เอาเค้าไม่ชอบเป็นกิ๊ก ขอคิดสักกะติ๊ดจะได้ไหมเธอ ขอแค่เป็นตัวจริงคงไม่ฝันเฝ้อ จริงนะเออขอเป็นตัวจริงไม่ใช่หยิ่ง....กี๊กไม่เอา แวะมาทักทายจ๊ะเก็จฐวา
16 มกราคม 2555 21:59 น. - comment id 1221070
ชอบอ่ะ ไม่อย่าโดนเป็นกิ๊กของใคร อยากเป็นตัวจิงของเธอ คงเข้าใจกันนร๊ ตอนนี้กำลังหาคนที่ให้เราเป็นตัวจิงของเธออ่ะ catty_027@hotmail.com แอดมาหานร๊จร๊Y_Y
29 กันยายน 2555 11:18 น. - comment id 1247027
เราก้อเเอบเปงกิ๊กเค้ายุ ตอนเเรกก้อติดว่าสนุกๆๆๆ ยังไงก้อได้ เเต่ตอนนี้เราเริ่มรักเค้า เเร้วก้อทัมรัยม่ายได้ไนเมื่อเค้ารักเเฟนเค้ามาก