เธอเป็นเหมือนหนามยาวยาวคล้ายดั่งมีด ที่คอยกีดให้ใจฉันนั้นเป็นแผล ได้ยินชื่อหรือเห็นหน้าไม่อยากแล ใจเป็นแผลก็เพราะเธอเกลียดจริงจริง พอกันทีคนชื่อนี้ไม่ขอยุ่ง จะไม่มุ่งเดินเข้าหาน่ากลัวยิ่ง เธอเป็นมารหัวใจฉันเกลียดจริงจริง เสียทุกสิ่งเสียทุกอย่างก็เพราะเธอ น้องที่ทำงานให้แต่งให้ .....ก็เลยอยากรู้จริงว่าความรู้สึกของน้องเขาคิดยังไงกะผู้หญิงที่เขาเกลียด