วันนี้ดีจังนัดไปดูหนังกับเพื่อนๆ ไม่มีเลื่อนเพราะหนังเรื่องนี้ฉันสน เอ๊ะ!! นั่นไงเพื่อนๆมากันแล้วอีกสี่คน โอ้ยมากันมากล้นสิบกว่าคนงั้นไปกันเลย เช็คจำนวนคนก่อนไปซิ หา!! แฟนเก่าฉันมาด้วยนี่ฉันเลยตีหน้าเฉยๆ ในใจนี้ได้แต่คิดว่ามันไม่น่ามาด้วยเลย เพราะเดี๋ยวนี้ฉันไม่เคยอยากเห็นขี้หน้ามัน เสียอารมณ์จริงๆ ดูมันทำนิ่ง..เอาแฟนใหม่มาประชดฉัน ฉันไม่สะทกสะท้านหรอกกับเรื่องงี่เง่าพรรนั้น เพราะว่าฉันเกลียดเธอตั้งแต่วันที่ทิ้งไป พอไปถึงหน้าห้าง ฉันเลยอ้างว่าไอกิ๊กมันจะไปไหน ไอกิ๊กมันคงรู้กับฉันเลยบอกว่ามันอยากจะไป กินข้าวกันฉันไงที่ชั้นล่างไปกัน แล้วเราก็เดินไปคุยไป มันบอกว่าไหงถึงได้เป็นอย่างนั้น ฉันเลยบอกว่าไม่อยากอยู่ดูนั่งร่วมกับมัน ถึงนั้นเรื่องนั้นมันน่าดูก็ตาม กลับมาบ้านอย่างเสียอารมณ์ ได้คุยโทรศัพท์กับแฟน..แฟนจึงถาม ทำไมกลับมาเร็วจังนี่เพิ่งกี่โมงกี่ยาม ฉันจึงได้ตอบไปตามความเป็นจริง เกลียดนักเกลียดมันที่สุด เกลียดไม่มีวันหยุดเกลียดในทุกๆสิ่ง เกลียดที่ต้องอยู่ร่วมห้องเรียนเกลียดจริงๆ เกลียดที่เธอยังคงหน้าด้านนิ่งไม่รับรู้ถึงสิ่งใดๆ...
26 พฤศจิกายน 2549 20:28 น. - comment id 631139
น่าเห็นใจค่ะ...ดูสิเลยอดดูหนังเลย..
26 พฤศจิกายน 2549 20:30 น. - comment id 631140
หว้าเลยอดดูหนังเลย ไม่เป็นไร ครั้งหน้าชวนแฟนใหม่ไปด้วยแล้วกัน เจอกันจะได้ไม่เสียฟอร์ม แต่ว่า หนังที่ไปดูนะ เรื่องอะไรหรือจ๊ะ
26 พฤศจิกายน 2549 21:03 น. - comment id 631161
ยิ่งรัก ยิ่งเกลียด แสดงว่ารักมาก เลยเกลียดมาก
27 พฤศจิกายน 2549 21:28 น. - comment id 631548
ตอนแรกจะพากันไปดูเขาชนไก่ค่ะ อยากดูกะเพื่อนๆ มากๆ พอแฟนเก่ามาเราเลยไม่ดูเลยค่ะ ไม่อยากนั่งร่วมกัน รังเกียจ - -*