ฉันอกหักเพราะนายนายรู้ไหม นอนร้องไห้เจ็บที่ใจนายไม่สน นายทำได้ทำเหมือนฉันไร้ตัวตน มองผ่านคนอย่างฉันไม่ใยดี เสียน้ำตากี่หยาดและกี่หยด ไม่แทนทดนายได้ใจดวงนี้ นายไม่รักฉันไม่ว่านะคนดี อย่าเดินหนีแค่นั้นก็เพียงพอ หวานอมขมกลืน ผู้แต่ง
26 พฤศจิกายน 2549 18:07 น. - comment id 631110
ถ้าเราแค่แอบรัก มันคงทุกข์มากกว่านี้ แต่ถ้าเราไม่กล้าบอก มันก็คงเหมือนสิ้นความหมาย เพราะเค้าคนนั้น ไม่เคยรู้ว่าเราคิดแบบใด แต่เพียงแค่เราได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะกระทำ ให้เค้ารู้ แค่นี้ ก็พอใจ
26 พฤศจิกายน 2549 19:19 น. - comment id 631123
นายไม่รักไม่สนฉันหม่นหมอง แต่ขอร้องนายสักอย่างอย่าห่างหาย เมื่อไม่รักไม่ว่าไม่เสียดาย แต่อย่าได้ร้างไกลได้ไหมเอ่ย แวะมาทักทายค่ะ
26 พฤศจิกายน 2549 20:27 น. - comment id 631137
ลืมไม่ลง คงไม่ลืม .....เมื่อเขาไม่ใยดี แล้วนี่จะรักอีกนานมั้ย..เสียดายเวลาจัง
26 พฤศจิกายน 2549 21:00 น. - comment id 631159
ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ%
27 พฤศจิกายน 2549 12:03 น. - comment id 631338
ใครกันนะทำให้เธอต้องอกหัก ทำให้รักก็เดินจากฝากรอยแผล ได้โปรดเถิดหยุดสักนิดอย่าผันแปร ได้โปรดแลย้อนหลังฉันมีเธอ
16 พฤษภาคม 2552 17:36 น. - comment id 985904
เสียใจที่เขาทำร้ายใคของเราทำใจเท่าไรก็ลืม เขาไม่ได้สักทีเพราะเขาเป็นคนที่ฉันรักและไม่ลืมเขาเป็นรักครั้งแรกของฉัน