เย็นๆ

เด็กอยากศิลป์

สายลมหนาว
เจ้าจะพัดไปถึงไหน
ถ้าเจ้านั้นพัดไปสุดไกล
อยากขอฝากใจไปกับลม
ให้คนที่นั้นได้ตรอมตรม
กับความรู้สึกที่ตรอมใจ
เมื่อคนรักมาห่างไกล
สุดห่วงใยจากคนไกลที่ผ่านมา
ยามใดทีรู้สึกเหว่ว้า
ได้โปรดหันหน้าเข้าหาลม
ความเย้นจะนำผล
นำให้ความทุกข์ทนเธอค่อยจาง
ลืมเรื่องราวในวันวาน
แล้วพ้นผ่นทางไปด้วยดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2549 19:08 น. - comment id 631121

    จะขอเป็นสายลมหนาว
    ในทุกคราวที่เจ้าหม่น
    จะช่วยไล่ความกังวล
    ให้ได้พ้นจากใจนาง
    
    11.gifจริง ๆ เป็นสายลมก็ดีนะค่ะ ผู้หญิงไร้เงาชอบ อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน