เขาเล่าว่า...บนท้องฟ้า มีฝนดาว... เขาเล่าว่า...บนเมฆขาว มีเจ้าชาย... เขาเล่าว่า...บนผืนทราย มีไข่เต่า... เขาเล่าว่า...บนภูเขา มีฤาษี... เขาเล่าว่า...บนทีวี มีภาพหมู่... เขาเล่าว่า...บนโต๊ะครู มีแจกัน... เขาเล่าว่า...บนความฝัน มีความหวัง... เขาเล่าว่า...บนริมฝั่ง มีเรือแจว... เขาเล่าว่า...บนปากแก้ว มีรอยจูบ... เขาเล่าว่า...บนกรอบรูป มีอดีต... เขาเล่าว่า...บนคมมีด มีความคม... เขาเล่าว่า...บนโคลนตม มีดอกบัว... เขาเล่าว่า...บนความชั่ว มีความดี... เขาเล่าว่า...บนอเวจี มีสวรรค์... เขาเล่าว่า...บนดวงจันทร์ มีกระต่าย... เขาเล่าว่า...บนเส้นด้าย มีชีวิต... เขาเล่าว่า...บนลิขิต มีพบเจอ... เขาเล่าว่า...บนใจเธอ มีใจใคร???...
24 พฤศจิกายน 2549 16:42 น. - comment id 630607
ในใจเขาคนนั้นก็มีปุยเมฆสีชมพูไงคะ
24 พฤศจิกายน 2549 16:52 น. - comment id 630616
เขาเล่าว่า...บนใจฉันก็มีชายหลายคนไง..ฮิ ฮิ ฮิ (สาวคาสโนวี)
25 พฤศจิกายน 2549 15:21 น. - comment id 630917
25 พฤศจิกายน 2549 20:34 น. - comment id 630986
เขาเล่าว่า อะไร ฉันไม่สน เพราะกมล มีเรื่องเล่า เฝ้าเสนอ คือความรัก จริงใจ ส่งให้เกลอ นั่นคือเธอ นั่นไง รับไปซิ อิอิ ไม่รับมีงอน แต่ถ้าจะให้ถอนคืนไม่มีทาง จำไว้นะจ๊ะ หลับฝันดีด้วยหละ อิอิ
27 พฤศจิกายน 2549 17:47 น. - comment id 631500
คุณทะเลใจ ว๊า...รู้ทันกันแบบนี้ ก็เขิลแย่เลยอ่ะ คุณศรรกรา ว๊าววว เจอสาวคัสโนวี่เข้าให้ แบบนี้ สู้ไม่ไหวจ้า....ถอยดีกว่า...มะอาววดีกั่ว.. ล้อเล่นจ้า....ขอบคุณนะคะ คุณ nig... ขอบคุณค่ะ... ผู้หญิงไร้เงา จ้างก็ไม่ให้คืนหรอกจ้า...ให้แล้วให้เลย "ให้แล้วเอาคืน มะรืนนี้ตาย" อิอิอิ