ไม่รู้ว่าจะทำอะไรในวันเหงาๆ เธอจะคิดถึงกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือยังคิดถึงเธออยู่ และก็ไม่รู้ว่าเธอจะเป็นอย่างไร กลับมาหากันบ้างในวันเหงาๆ มารักกันแบบเก่าเหมือนวันนั้น รักเราจะยังคงอยู่ชั่วนิรันดร์ และคงไม่มีวันจะจางไป ถ้าหากว่ายังจดจำกันได้ ขอให้แวะเวียนกลับมาหา รักแล้วอย่าทิ้งให้ร้างรา อยากบอกเหลือเกินว่ายังคงรักเธอ