ฉันยอม

ตัวอ้วน

จะกี่ครั้งที่เธอเดินกลับมา
   กลับมาเพื่อที่จะพูดเหมือนเดิมว่าขอโทษ
   และฉันก็เป็นเหมือนเดิม  อยากจะโกรธแต่ไม่กล้าโกรธ
   อยากจะทำเป็นโหดสักครั้งแต่ทำไม่ได้สักที
        แล้วเธอก็กลับไปเป็นเหมือนเก่า
   เงียบหายไป ไม่ส่งข่าวคราว  แบบนี้
   พอมีปัญหาก็คิดถึงเราทุกที
   เห็นเราเป็นที่ระบายอารมณ์หรือไง
        อยากจะเลิกแต่ก็ยังรักอย่างเป็นทุกข์
   อยากเห็นเธอมีความสุขทำไงได้
   ก็คงทำได้เท่านี้แค่รักเธอข้างเดียวในใจ
   เป็นที่ปรึกษาของเธอเรื่อยไป....ฉันยอม				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    24 พฤศจิกายน 2549 16:55 น. - comment id 630618

    คำคำเดียวที่ทำให้คนคนนึงยอมได้ทุกอย่าง
    
    คือรัก ....
    
    11.gif
  • only one

    24 พฤศจิกายน 2549 17:19 น. - comment id 630627

    ทำไมไม่บอกความในใจเขาไปตรงๆ ล่ะ.. จากคนที่เข้ามาระบายอารมณ์เป็นบางครั้ง.. อาจจะกลายมาเป็นทุกวัน และไม่เงียบหายไปไหนอีกเลยก็ได้น๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน