ในแววตาก่อนเคยมีรัก อบอุ่นยิ่งนักยามมองเธอใกล้ๆ อ้อมกอดอ่อนละมุนเจือจุนใจ บัดนี้ไย....ไม่เหมือนเดิม ................. คนเก่าเขากลับเข้ามา...ใช่ไหม กำลังมีใครเข้ามาเพิ่มเสริม รักของเธอจึงได้หยุดเพิ่มเติม เมื่อคนเดิมๆกลับมาริเริ่มรักขอพักใจ .................. สำหรับเวลาที่ผ่านมา ความรักของฉันคงไม่มีค่า...ใช่ไหม เพราะไม่ว่าจะเติมใจเธอไปเท่าไร ก็ไม่อาจลบคำว่าเขาออกไปได้...จากใจเธอ .................. ถ้าหากเธอหมดใจ โปรดบอกฉันตามตรง...หยุดพร่ำเพ้อ โปรดบอกฉันตามตรง...ไม่ต้องรอเธอ บอกความจริงให้ใจหยุดละเมอรักเธอข้างเดียว .................. สำหรับคำว่ารักที่เธอให้ มันคงเป็นเพียงความรู้สึกเพียงเศษเสี้ยว มันคงไม่ได้ออกมาจากใจเธอแม้สักนิดเดียว รู้เช่นนี้แล้วเปล่าเปลี่ยวใจ....สิ้นดี ................... ..........................ตอนเธอกอดฉันหัวใจเธอกอดใคร ที่รัก......................... ..............................................เธออยู่กับฉัน .................................................. .....................และใจเธอมันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก................ ..............................ถ้าเธอรักใครพาร่างกายเธอตามไป............................ ........................................ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ.....................................
24 พฤศจิกายน 2549 13:34 น. - comment id 630539
24 พฤศจิกายน 2549 13:51 น. - comment id 630542
24 พฤศจิกายน 2549 14:15 น. - comment id 630547
ใจ......เธออยู่ กับฉัน มั่นหรือเปล่า เธอ.......ยังเฝ้า รักแท้ หรือแปรผัน กอด...ฉันหน่อย เพื่อปลูก ผูกสัมพันธ์ ใคร.....ที่ฝัน ยืนเคียงข้าง มิห่างเธอ
24 พฤศจิกายน 2549 14:36 น. - comment id 630556
อ่ะ...ไหนล่ะ สองแขน ของเธอเล่า ยอม...เปลืองตัว ให้ไปโอบ แล้วละหนา ให้...สองแขน เธอสอดรับ แนบกายา กอด...ฉันสิ อย่าลีลา เดี๋ยวเปลี่ยนใจ **********************
24 พฤศจิกายน 2549 15:05 น. - comment id 630572
อยู่กับฉัน..พูดบ่น..ถึงคนอื่น จะให้ชื่น..ดวงใจ..แค่ไหนหนอ เชิญเถิดไป..อยู่กับคน..ที่เขารอ ส่วนฉันขอ..จากไป..ให้ไกลเธอ..
24 พฤศจิกายน 2549 16:38 น. - comment id 630605
เพราะ
24 พฤศจิกายน 2549 21:32 น. - comment id 630712
กอดแม่นะ จะให้กอดใครได้ครับ มีใครจะให้กอดอีกละ
25 พฤศจิกายน 2549 07:43 น. - comment id 630769
หากฉันกอดเธอคงไม่เผลอใจไปกอดใคร เพราะทั้งดวงใจรู้ไหมมีแต่เธอ
25 พฤศจิกายน 2549 10:32 น. - comment id 630830
แต่งเก่งนินี่มาร์ทเองนะ
25 พฤศจิกายน 2549 14:21 น. - comment id 630887
8 ธันวาคม 2549 14:29 น. - comment id 634474
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามอบไออุ่นนะ ไม่ต้องกอดก้ออุ่นแล้วววววววว ขอบคุณมากจ้า