อย่าหลอกว่ารักกัน

ชายกลาง

นี่หรือรักที่มอบให้
นี่หรือใจที่มีกับฉัน
นี่หรือความผูกพันธ์
นี่หรือคำสัญญา
ไหนบอกกับฉันว่ารัก
ไหนบอกนักว่าไม่มีเขา
ไหนบอกว่ามีแต่เรา
ไหนบอกว่าเขาไม่สำคัญ
ก็แค่บอกว่าเธอรักเขา
ความจริงเราเป็นไปไม่ได้
ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร
ทำไมต้องโกหกกันคนดี
ถ้าเธอหลอกว่ารัก
ฉันยอมอกหักเสียดีกว่า
อยากให้เธอบอกความจริงมา
รักไม่รัก ฉันก็ยอมรับความจริง				
comments powered by Disqus
  • ผักกระเฉด

    29 มกราคม 2545 14:00 น. - comment id 32686

    อ้าว! ก้อหลอกอยู่ตั้งนาน
    เพิ่งรู้ความจริงเมื่อวานหรอกหรือนี่
    นึกว่าเธอจะฉลาด..นะคนดี
    ที่แท้ก้อโง่สิ้นดี...เลยเธอ
       (ฮ่า...ฮ่า..ฮ่า) 
     ล้างแค้น 10 ปี ยังไม่สาย ฮิ ๆ ๆ 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน