รับรักผมซะ

เมฆฟ้า

เป็นอะไรไปไม่รู้
รู้แต่ว่าตอนนี้คิดถึงใคร
น่ารักน่ารักสวยสวยใสใส
โอ้หัวใจตอนนี้เป็นของเธอ
ยามเธอยิ้มชวนให้ใจมันแปล๊บบบ
หวังอิงแอบแนบใจเธอเสมอ
ยามเธอด่าว่าเอาใจเราเบลอ
ไม่รู้เลยว่าเธอด่าอะไร
เธอด่ามาเรายิ้มรับกระชับจิต
โอ้อยากจะจุมพิตพิศมัย
เอื้อมมือคว้ากัลยาน้อยมาแนบใจ
เธอเลยตบเข้าให้  โอ้ I LOVE U
โอ้รอยรักมันปักลงบนใบหน้า
รอยทั้งห้าฝังแน่นที่แผ่นหู
อีกรอยช้ำที่ซ้ำรักช่างน่าดู
ยอดพธูขออีกซักหนึ่งที
เธอบรรจงลงเท้าที่เท่าแท่น
โหมันแสนรวดร้าวราวรัศมี
สุดที่รักมันหักลงแล้วคนดี
อันที่อื่นก็มีให้ถมไป
เธอใยใจดำกับฉันนัก
ฉันอุตส่าหลงรักเธอเป็นไหนไหน
โอ้น้องน้อยหักลงแล้วจะทำไง
คงต้องให้เธอรับผิดที่คิดทำ
รับรักซะนะที่รักรีบรับรัก
เธอต้องจักรับผิดแน่แม่งามขำ
บทลงโทษที่เกี่ยวข้องต้องจองจำ
ฐานกระทำร้ายร่างกายน้องชายเรา
เป็นแฟนฉันซะนะคนดีของผม
คงภิรมณ์ชมชื่นเป็นหมื่นเท่า
แม้รักไหนในหล้าที่ว่าเร้า
ฤาจะเปรียบเทียบเท่ารักเราเอย
                                 รับรักผมซะ				
comments powered by Disqus
  • เฌอมาลย์

    24 พฤศจิกายน 2549 07:38 น. - comment id 630428

    27.gifเธอเลยตบเข้าให้  โอ้ I LOVE U
    
    ผู้หญิงตบแปลว่าผู้หญิงรักค่ะ
    7.gif20.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    24 พฤศจิกายน 2549 08:20 น. - comment id 630452

    อ่านไปขำไปค่ะ....ทำให้คนยิ้มแต่เช้า
    
    19.gif19.gif19.gif19.gif36.gif
  • ชบาแดงสีเหลือง

    24 พฤศจิกายน 2549 08:28 น. - comment id 630455

    21.gif ถึงร้ายก็รัก แม้รักจาร้ายยยย.... 
    สงสัยต้องหาหมอแร๊วลา.....คืคิคิ56.gif70.gif39.gif
  • กวีปกรณ์

    24 พฤศจิกายน 2549 08:48 น. - comment id 630469

    รีบเอาน้องไปเข้าเฝือกด่วน
    
    แล้วค่อยให้เค้ามารับรัก
    
    จะหาว่าไม่เตือน70.gif19.gif19.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    24 พฤศจิกายน 2549 09:31 น. - comment id 630486

    อย่างนี้จะใช้การได้ป่ะนิ21.gif14.gif19.gif19.gif
  • เมฆฟ้า

    24 พฤศจิกายน 2549 20:49 น. - comment id 630679

    อู่งานมาแต่งกล่อนใช้ใหมเจ้าขุนช้าง
  • เมฆฟ้า

    25 พฤศจิกายน 2549 09:52 น. - comment id 630808

    ขอบคุณนะน้องเฌอมาลย์แต่อย่าตบพี่หล่ะเดี๋ยวเข้าใจผิด
  • เมฆฟ้า

    25 พฤศจิกายน 2549 09:54 น. - comment id 630809

    ้ถ้าขำในตอนเช้าต้องแปรงฟันก่อนนะ สงสารคนข้างๆมั่งก็ดี
  • เมฆฟ้า

    25 พฤศจิกายน 2549 09:59 น. - comment id 630811

    ชบาแดงสีเหลือง  ขอบคุงที่หวังดี  ฮูยยยยยังมีอาการอยู่เลย
    กวีปกรณ์  เข้าเฝือกเสร็จแล้วมันตื่นขึ้นมาจะยุ่งไหมอ่ะ
    พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร   อันนี้คิดหนักแฮะ
    ถึงพี่แก่ เอ้ยพี่ เก๋พูดผิด  แอบใช้คอมอีกแล้วนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน