ทางเลือก ทางรัก จำแรมร้างห่างไกลใช่ลาลับ แต่จะกลับเมื่อใดไม่รู้ได้ วันข้างหน้าก้าวย่างทางยาวไกล ไม่อยากให้ใครบางคนต้องทนรอ หากมีทางเลือกใหม่สดใสกว่า รีบไขว่คว้าประคองเขาเข้าเรือนหอ รับรู้ข่าวแอบช้ำน้ำตาคลอ แต่ฉันพอเข้าใจจากไปนาน ใช่ที่พูดพร่ำพรอดเพื่อทอดทิ้ง ชีวิตจริงต่างฝันฉันผันผ่าน เคยผิดหวังด้วยรอทรมาน จึงไม่หาญบังคับใจให้ใครคอย หากเธอเลือกยึดมั่นสัญญารัก ยอมจมปลักด้วยรอไม่ท้อถอย จะกลับชมโลมลูบจูบซ้ำรอย แต่งเนื้อกลอยสมเจ้าทนเฝ้ารอ ฯ
23 พฤศจิกายน 2549 14:20 น. - comment id 630166
ฉันจะรอ..ก็แล้วกัน..ในวันนั้น วันคืนผ่าน..เพียงใด..ใจคงมั่น มีรักแท้..คอยรอ..ต่อสัมพัน ถึงวันนั้น..คงสดใส..ใจสองเรา.
23 พฤศจิกายน 2549 16:22 น. - comment id 630237
รอมานาน...จนรอไม่ไหวแล้วค่ะ เดี๋ยวรถด่วนขบวนสุดท้ายจะจากไปเสียก่อน
23 พฤศจิกายน 2549 18:19 น. - comment id 630305
บางครั้ง เราก็รอสิ่งที่จะทำให้เราเจ็บ ความเข้าใจจะทำให้ผูกพันธ์
24 พฤศจิกายน 2549 14:35 น. - comment id 630554
รอแล้วเจ็บ...ก็เจ็บวันยังค่ำ เหนื่อยใจแทนจริง ๆ เลยค่ะ
24 พฤศจิกายน 2549 15:33 น. - comment id 630577
การรอคอยใครสักคนที่มีค่า แม้เรารู้ว่ามันอาจไรความหมาย แต่ด้วยรักคงมั่นฉันนั้นคอยเธอได้ ต่อให้นานแสนนานเท่าไรใจยังคอย ทางเลือก การรอคอย คนสำคัญ มาอ่านกลอนไพเราะของคุณนะ