"...สายลมมันเปลี่ยนทิศได้ตลอดเวลา เหมือนรักที่ไม่แน่นอน เพียงแต่สายลมที่พัดไปผิดทางแต่ยังคงพัดกลับมาที่เดิมได้ตลอดเวลา เหมือนรักที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง...." //---ไม่มีคำพูดใดแล้วที่จะอธิบายถึงคำว่า รัก....เพียงแค่เข้าใจ ยอมรับกันในสิ่งที่เป็น ไม่มีคำพูดใดแล้วที่จะให้ความรู้สึกดีกับคำคำนี้ รัก....ที่สุกแล้วก็คือ รัก....
22 พฤศจิกายน 2549 22:34 น. - comment id 629814
สำหรับคำว่ารัก มากมายนักในนิยาม แต่ก็แสนงดงาม ทุกโมงยามทุกพบเจอ ความรักสวยงามเสมอค่ะ
23 พฤศจิกายน 2549 12:01 น. - comment id 630027
สำหรับหนูความรักเป็นอะไรที่อ่อนโยนบอบบาง เเละมี2แง่2มุม
23 พฤศจิกายน 2549 17:16 น. - comment id 630266
รักไม่สามารถอธิบายได้ถ้ายังไม่ได้ลองรัก