มาจะกล่าวบทไป ถึงอีกาน้อยใหญ่ ณ ที่นี่ อันตัวเราใช่ยอดรักนักกวี แต่ก็ใช่ขี้ขี้นะแม่นกกา ถึงรูปทรามแต่นามเพราะจะบอกให้ "ทองหยิก"ไงจำไว้อย่าลืมหนา กายเป็นลิงตัวจริงคือนกนา เที่ยวเสาะหาที่เหมาะเหมาะเพื่อเพาะพันธุ์ thaipoem เต็มใจให้สิทธิ์เขียน แม่กระเรียนช่วยเติมใจให้เต็มฝัน พ่อนกนาจะแบ่งสุขให้ทั่วกัน ถ้านกกาช่วยดันพ่อทองเอย
22 พฤศจิกายน 2549 18:49 น. - comment id 629662
แง๊วววววววว....ม่ายมีนกกาตัวไหนสนใจฉัน จะรอคอยคืนวันให้ผันเปลี่ยน รอ update วันเดือนปีที่คอยเคลื่อน คงได้เห็นรอยเขียนฝากไว้ให้ประทับทรวง
22 พฤศจิกายน 2549 19:11 น. - comment id 629669
ฉันไม่ใช่นกกาจะบอกให้ เป็นแม่มดใจร้ายอย่าคิดขัน แล้วตกลงคุณเป็นอะไรกัน เป็นนกนาน่าขันหรือลิงดี
22 พฤศจิกายน 2549 19:45 น. - comment id 629677
ฉันเป็นเพียง..ต้นไม้..ต้นไม่ใหญ่ แต่เต็มใจ..ยินดี..มีเพื่อนใหม่ จะเป็นลิง..หรือนกน้อย..ไม่เป็นไร ขอมีใจ..ร่วมเป็นเพื่อน..มาเยือนกัน
22 พฤศจิกายน 2549 20:11 น. - comment id 629687
ขอต้อนรับนักเขียนที่เพียรรู้ เพื่อมาสู่บ้านกลอนอักษรศิลป์ แถมขอบอกเล่าขานผ่านยลยิน ศิลปินนามนี้ใช่อีกา เป็นแค่เพียงหญิงไร้เงาที่เขารู้ เป็นแค่ผู้รักกลอนอ่อนภาษา เป็นแค่เพียงนักเขียนธรรมดา หรือดอกหญ้าเท่านั้นที่ฉันเป็น ยินดีต้อนรับค่ะ
23 พฤศจิกายน 2549 08:09 น. - comment id 629922
ชื่อน่าหยิกนึ...สวัสดี
23 พฤศจิกายน 2549 17:03 น. - comment id 630257
23 พฤศจิกายน 2549 17:05 น. - comment id 630258
oh my gosh! oh my gosh!! oh my gosh!!! อยากจะกอดกัดรัดฟัดเหวี่ยง ให้นกกาตัวน้อยที่่มองเมียง มาส่งเสียงเป็นแรงใจในรายวัน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น หวานละมุนหอมละไมกระไรนี่ อ้อมแขนที่เปี่ยมไปด้วยไมตรี "ทองหยิก" คนนี้ขอขอบคุณ ขอบคุณมากมายก่ายกองนะคร้าบบบบบบบ...