ผิดหวัง..ผิดหวัง..ผิดหวัง.. ซ้ำซ้ำ..ช้ำช้ำ..อีกหน เพียงเพราะแค่..คนบางคน ทำฉันจนชีวิต..วอดวาย เสียใจ..เสียใจ..เสียใจ น้ำตารินไหล..ท่วมท้น ไม่อาจอยู่..เป็นผู้..เป็นคน.. ทุกข์ทน..หัวใจ..เจียนตาย ไม่อยากลืมตา..คราตื่น ไม่อยากฟื้น..ไม่อยากรับรู้..อีกหน ชีวิต..ที่ต้องทนกับทุกข์..ระทม ขื่นขม..หัวใจ..ร้าวราน... ความทุกข์-ความผิดหวัง เป็นบาดแผล...ที่ยากลบเลือน เป็นเหมือนเพื่อนตามมาหลอกหลอน ชีวิตนี้..นี่หรือ..คือละคร คงถึงตอนที่ฉัน..มารับกรรม แล้ว...เขา..ทำไมเสวยสุข ฉันทุกข์..เขารู้บ้างไหม อยู่อย่าง..ชอกช้ำ..ระกำใจ เคยเป็นบ้างไหม..ผู้ชายเห็นแก่ตัว
22 พฤศจิกายน 2549 17:15 น. - comment id 629650
เป็นกำลังใจให้คลายเศร้านะคะ
22 พฤศจิกายน 2549 17:34 น. - comment id 629652
เคยเห็นค่ะ เพราะว่าหาได้เกลื่อนถนน
22 พฤศจิกายน 2549 19:51 น. - comment id 629679
มาให้กำลังใจค่ะ..เป็นบางคนเท่านั้นค่ะ..คนดีๆก็มีถมไปค่ะ...
22 พฤศจิกายน 2549 20:43 น. - comment id 629721
อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้ เธอคนดีของฉัน อ่อนล้าหมดแรงกำลัง เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ เข้าใจความรู้สึกนะค่ะ เป็นห่วงนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ พร้อมจะอยู่เคียงข้างเสมอค่ะ
22 พฤศจิกายน 2549 21:35 น. - comment id 629767
ไม่จริงเสมอไปหรอก ผู้ชายที่ดีมี5in100 เดินหน้าหายใจต่อ
23 พฤศจิกายน 2549 12:59 น. - comment id 630073
ไม่ใช่ผู้ชายอย่างเดียวที่เห็นแก่ตัว ฉันก็เห็นแก่ตัว เขาไม่ผิด ฉันผิดเอง ที่เผลอใจไปรักเขา ทั้งๆ ที่เรามีกันและกันอยู่แล้ว