รักพี่มากพี่รู้ไหมใยมองข้าม ห่วงทุกยามกลัวพี่เจ็บพี่เหน็บหนาว ความหวังดีที่มีมาทุกคราคราว ต้องดับด้าวแดดิ้นแทบสิ้นใจ พี่เดินทางสายเก่านั้นมันไร้ค่า คำสัญญา....ตอนนี้อยู่ที่ไหน ลืมความรักความหวงความห่วงใย ลืมว่าใครคนนี้........รักพี่ชาย
22 พฤศจิกายน 2549 21:00 น. - comment id 629738
รักพี่ปลามากรู้ไหมในชีวิต แถมดวงจิตยังแน่วแน่มิแปรผัน ยิ่งกว่านั้นบอกไว้ให้รู้กัน จะคงมั่นอย่างนี้ไม่มีลา กลอนน่ารักมากเลยค่ะ พี่ชายได้ยินคงดีใจมากเลยค่ะ
24 พฤศจิกายน 2549 21:51 น. - comment id 630725
น่ารักมากๆ เก่งมากเลยนะนีโม่ ตั้งใจเขียนงานดีๆออกมาเยอะๆนะจ๊ะ