มีแต่เรื่องปวดใจ มีแต่น้ำตามากมาย..ที่ฉัน เขา..คงมีความสุข..ทุกวัน เมื่อกำจัด..ฉัน..ออกนอกเส้นทางเดิน ฉัน..ทำอะไรผิด เคยคิดร้ายกับเธอเมื่อไหร่ ทำลายฉัน..ทำร้ายหัวใจ ฉัน..นอนร้องไห้..ทุกคืน เธอ..มีเขา..คอยปลอบโยน คอยห่วงหา..อาทร..คิดถึง ฉัน..เป็นแค่เพียง..เศษมนุษย์..คนหนึ่ง ไม่มีแม้คุณค่า..กับใครใคร..เลย
22 พฤศจิกายน 2549 15:13 น. - comment id 629598
:) ยิ้มสิ ถึงแม้ว่าจะมีน้ำตาหลั่งริน ยิ้มให้กับความทุกข์นั้น แล้วบอกกับความทุกข์ว่า ...ฉันอยู่ร่วมกับเธอ(ความทุกข์) ได้...
22 พฤศจิกายน 2549 15:31 น. - comment id 629610
อย่าว่าตัวเองอย่างนั้นเลยค่ะ..ชีวิตของเรายังมีค่า สักวันความสุข สมหวัง ความสำเร็จ จะเป็นของเราค่ะ.. เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
22 พฤศจิกายน 2549 15:34 น. - comment id 629611
ใช่แล้ว คนเราต้องมีค่าของความเป็นคน สู้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า
22 พฤศจิกายน 2549 15:38 น. - comment id 629616
ทำไมถึงได้เขียนกลอนเศร้านัก ถ้าเป็นอย่างว่า ก็แค่เศษฝุ่นที่เข้าตา น้ำตาจะล้างมันออกไป สู้ ๆ
22 พฤศจิกายน 2549 15:56 น. - comment id 629623
อย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองหมดคุณค่า เพียงแค่ว่ามองเห็นค่าเธอไม่เห็น เขาคนเดียวแค่เศษเสี้ยวใช่ประเด็น ยังมีคนที่อาจเห็นอีกถมไป *****แค่คนเดียวช่างปะไร ยังมีคนอกีกเยอะมากมาย แคร์ทำไมแค่คนเดียว*****
22 พฤศจิกายน 2549 16:04 น. - comment id 629625
หัวใจ..ร้องไห้ ร่ำร้อง..เรียกหา ขอหนึ่งชีวิต..คืนมา ขอคุณค่า..ความเป็น"คน"
22 พฤศจิกายน 2549 16:46 น. - comment id 629638
อย่าเอาชีวิตของเราไปผูกไว้กับคน ๆ เดียวซิค่ะ เราจะมีค่ามากหรือน้อยเราควรให้ใจเราเป็น คนกำหนดค่ะ ไม่ใช่ให้คนอื่นกำหนด.... คนทุก คนมีคุณค่าในตัวเองเสมอนะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ.......
22 พฤศจิกายน 2549 21:36 น. - comment id 629768
คนเราทุกคนมีค่า และยิ่งกว่านั้นหละหนารู้ไหม อย่าไปสนใจ..ห่วงใย คนที่ไม่มีใจ...ห่วงใยและผูกพันกับเรา เข้มแข็งไว้นะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ