แค่คนรักเธอ
นภัสสร
ฉันเคยบอกเธอให้ลืมเรื่องเก่า
เรื่องเศร้า เศร้า อย่าใส่ใจ
ลืมเถอะลืมมันไป
จงเก็บใจไว้ให้คนดี ดี
ฉันรู้ฉันแค่เพื่อนสนิท
ที่คิดเอาใจไปสานฝัน
แอบคอยเธอทุกคืนวัน
ว่าจะเป็นแฟนกันตลอดไป
ให้ฉันอยู่ตรงนั้นด้วยได้มั้ย
ก่อนจะมีใครขอเป็นฉัน
ในที่สุดจิตใจก็ผูกพันธ์
หัวใจฉันนั้นพองโต
แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง
เธอสุดซึ้งและสดใส
อ๋อ........เธอมีคนใหม่
คนที่ใช่ของหัวใจเธอ
ขอให้เธอมีความสุข
สนุกและแจ่มใส
ขอเธอได้โปรดดูแลใจ
ประคองไว้ให้ยาวนาน
แค่อยากบอกให้รู้ว่าฉันรัก
แค่สมัครรักใคร่ใจประสาน
แค่อยากบอกว่าใจฉันร้าวราน
แค่คิดว่าอีกไม่นาน......คงลืมเอง