เกิดเป็นคนอย่าให้ใครหยามเหยียด ใจเคร่งเครียดปราศสุขทุกสถภาน ถึงมั่งมีหรือยากจนพ้นภัยพาล รักสงบในสันดานทุกวารวัน ศักดิ์ศรีของทุกคนล้วนมีอยู่ ใครข่มขู่ยังยิ้มได้ไม่โศกศัลย์ ดั่งภูผาไม่หวั่นไหวพายุพลัน สิ่งสำคัญคือทำดีมีสุขใจ
22 พฤศจิกายน 2549 12:45 น. - comment id 629550
เพียงใจเราคิดดีมีสุขใจ แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะคะ
22 พฤศจิกายน 2549 13:03 น. - comment id 629555
ใครจะว่า ด่าอะไร ช่างหัวเขา ทำตัวเรา อย่าให้ใคร มาเหยียดหยาม ศักดิ์ศรีเรา ขึ้นอยู่ที่ ความดีงาม ที่วับวาม ตามระบอบ คุณธรรม *************ใครจะว่ายังไม่ดียังไง ถ้าเรามั่นใจว่าสิ่งที่เราทำถูกต้อง ก็จงทำไปเถิด***** มาทักทายนะคะ
22 พฤศจิกายน 2549 15:34 น. - comment id 629612
สิ่งไหนที่เราคิดว่าเราทำไปแล้วมีความสุข ก็ทำไป เถอะค่ะ..แต่ต้องถูกต้องและดีงามด้วยค่ะ..
22 พฤศจิกายน 2549 20:31 น. - comment id 629710
เห็นจะจริงค่ะทุกสิ่งอยู่ที่ใจ
22 พฤศจิกายน 2549 22:13 น. - comment id 629798
ค่าของคนอยู่ที่ผลของผลงาน ที่สร้างการทำดีในชีวิต ค่าของคนอยู่ผลสิ่งดลจิต และไม่คิดทำผิด..ดวงจิตงาม เคยได้ยินเสมอ ๆ ว่าค่าของคนอยู่ที่ผลของงานค่ะ
22 พฤศจิกายน 2549 22:30 น. - comment id 629810
อือง...ฆ่าได้ แต่หยามไม่ได้ครับ...
25 พฤศจิกายน 2549 12:25 น. - comment id 630855
คุณมหรรณวา ใช่ค่ะ ไม่ให้ใครฆ่าและไม่ให้ใครดูหมิ่นดูแคลนค่ะ