แม้นมิได้เธอมาเป็นคู่ใจ ขอฝันใฝ่ให้เธอได้สุขศรี จะขอเป็นเพื่อนคอยปลอบและหวังดี ให้เธอนี่มีความสุขตลอดไป อยากจะรู้..บอกให้รู้..เถอะว่ารัก อยากประจักษ์..อยากได้ยิน..เช่นที่หมาย อยากจะรู้..ฉันอยากรู้..อยู่มิวาย อยากจะได้..ยินว่ารัก..อีกสักที....
22 พฤศจิกายน 2549 11:19 น. - comment id 629518
แม้ไม่ได้เธอมาดั่งหมายปอง แค่เป็นรองก็ไม่ได้ดั่งใจหมาย ก็ขออยู่เป็นเพื่อนเธอไปจนตาย ยอมรับรู้สิ่งเลวร้ายอย่างจำนน **********
22 พฤศจิกายน 2549 22:28 น. - comment id 629809
อยากได้ยิน คำรัก อีกสักหน ดวงกมล คงสุขล้น ดวงใจหมาย อยากได้ยิน คำว่ารัก มาทักทาย ได้ไหมได้ บอกให้ ฉันรู้ที ก็อยากได้ยินเหมือนกันนิค่ะ อิอิ