เวลาเปลี่ยน...แต่คนไม่เปลี่ยน

ปริณดา

การเปลี่ยนแปลงในโลกใบใหญ่........
ถึงจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ใจเราไม่อาจเปลี่ยนตามได้
ถึงแม้ว่าโลกจะหมุนไปตามกาลเวลา
ถึงแม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร
จิตใจฉันยังไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้
ตราบใดที่ใจฉันยังไม่เปลี่ยนตามกาลเวลานี้
*******เมื่อไหร่นะ.......จิตใจดวงนี้จะเปลี่ยนแปลงสักที...****				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤศจิกายน 2549 08:13 น. - comment id 629451

    ผิดกับกานต์เลยค่ะ เพราะใจเปลี่ยนไปทุกวินาที อิอิ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • มะกรูด

    22 พฤศจิกายน 2549 08:45 น. - comment id 629461

    เวลาไม่เคยเปลี่ยยังคงวนเวียนอยู่อย่างนั้น...
    แต่หัวใจคน...ที่เปลี่ยน...?
    
    
    น่าอ่านมากจ๊ะ...
    สู้ต่อไปนะเจ๊นะ...36.gif
    เป็นกำลังใจให้จ้า...
  • P

    22 พฤศจิกายน 2549 10:45 น. - comment id 629509

    ก้อดีนะ ชอบ
  • โย

    22 พฤศจิกายน 2549 10:46 น. - comment id 629510

    โยว่าถึงเปล่ยนไปอะไรอะไรก็ไม่เหมือนเดิมนะเพราะฉะนั้นทำวันนี้ให้ดีที่สุด
  • ยงยุทธ

    22 พฤศจิกายน 2549 15:54 น. - comment id 629622

    ความหมายดีมากๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน