เข้ามาทำพร่ำพรอดหยอดคำหวาน เข้ามาหว่านแสนเสน่ห์เท่ซิหนา เข้ามาทำเกาะเกี่ยวแสร้งเกี้ยวพา ทำเข้ามามุขเดิมเดิมเพื่อเติมเต็ม ฉันน่ะ...ไม่มีสิ่งขาดแทบอาจหาญ เที่ยวประจานคนเจ้าเล่ฉันแลเห็น เข้ามาทำเย้าหยอกขอบอกไม่จำเป็น สิ่งซ่อนเร้น...ที่ภายในใจรู้ดี จริงหรือไม่..ประการใดใจย่อมรู้ ทำเจ้าชู้เร่เข้ามาไม่เลือกที่ ขอบอกสักอย่าง...พ่อตัวดี ไม่มีที่เหลือเผื่อให้คนใจทราม. .....ใจเดิมเดิมไม่เติมรัก.....
21 พฤศจิกายน 2549 07:54 น. - comment id 628999
รักแทบแย่ กลับได้แต่น้ำตา แบบนี้ไหมคะคุณยาย แบบนี้ไง เขาถึงเรียกว่ารักไม่เป็น ใช่ไหมคะ อิอิ
21 พฤศจิกายน 2549 09:53 น. - comment id 629063
กานต์จ๋างานนี้ไม่มีน้ำตาจ้า เมือวานหายไปขายวัวขายควายมาค่ะ.....พอดีเลี้ยงวัวชนน่ะ....
21 พฤศจิกายน 2549 13:56 น. - comment id 629249
น้องดากลับบ้านเมื่อไหร่
21 พฤศจิกายน 2549 14:04 น. - comment id 629256
.......ใครให้ถามคะ คงปีใหม่...อย่าพึ่ง บอกพ่อล่ะ โทร..
22 พฤศจิกายน 2549 11:08 น. - comment id 629513
จะรักใครใยเล่าเจ้ามัทเอ๋ย สิ่งที่เชยหวานขมรมรักสิ้น โผบินพรากฟากฟ้านภาริน ทิ้งห่วงจินต์ห่วงหาแลอาลัย. แก้วประเสริฐ.
26 พฤศจิกายน 2549 20:19 น. - comment id 631131
กลอนไม่ได้คล้องจองเลย คำเกิน คำขาด หัดเขียนใหม่นะ
29 พฤศจิกายน 2549 08:16 น. - comment id 632021
เจ้ามัท....สวัสดีงามๆ..... คุณชายชรา นะคะขอบคุณนะคะ....เจ้ามัทจะพยาพยามนะคะ....นักกวี