อาจดูว่าฉันเป็นคนอย่างนี้ แต่เธอคนดีช่วยฟังอะไรหน่อยได้ไหม ฟังฉันก่อน ก่อนที่เธอจะจากไป ฟังคำหนึ่งที่น้อยคนจะเคยได้ยินมัน รักเธอรักเธอเหลือเกิน อย่าเพิ่งทำเมิน ช่วยกลับมาสานฝัน มาเถอะนะ คนดีอย่าเพิ่งทิ้งความผูกพัน ลองคิดดูสิมันไม่ง่ายเลยใช่มั้ยนั้น ที่คนสองคนจะเข้าใจกัน แล้วเธอจะทิ้งมันได้ลงคอ?