กลับมา

เด็กอยากศิลป์

นานมากที่ห่างไป 
แต่หัวใจยังโหยหา
ตัวหนังสือที่ผ่านตา
ทำให้ฉันมาพบเจอ
เป็นอย่างไรบ้าง
อยู่ว่างๆเหงามากไหม
พอดีว่าฉันต้องจำใจ
ห่างเธอไปไม่มาดูแล
ตอนนี้ฉันกลับมา
ด้วยปราถนากล้าแกร่ง
ด้วยสมองและสองแรง
จะนั่งแต่งเธอให้สวยงาม
ให้โอกาสอีกสักครั้ง
ที่ฉันจะมีวันได้เติมแต่ง
คราใดที่ใจมันเต้นแรง
ครั้งนั้นแหละที่บรรจงแต่งเธออย่างมากมาย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน