ขอบใจนะกับสิ่งดีๆ ที่มีให้ ขอบใจกับความรักใสๆแบบนี้ ขอบใจนะทุกเวลานาที ขอบใจจริงๆที่ไม่ทำให้ความผูกพัน ที่มี.......หมดไป
19 พฤศจิกายน 2549 21:42 น. - comment id 628533
สิ่งดีดีนั้นมีให้เธอเสมอ แม้ไม่เจอก็ยังเพ้อฝันหา สิ่งดีดีบ้างครั้งใช้เวลา ให้นำพาไปพบความสุขจริง
19 พฤศจิกายน 2549 23:46 น. - comment id 628560
ยายแม่มดร่ายมนต์แล้วดลจิต ขอให้ชีวิตท่านสดใส ขอให้ความผูกพันที่สานจากหัวใจ ดลให้มือเขียนกลอนนอนฝันดี