รักแล้วใยใจต้องช้ำเพราะคำรัก รักแล้วใยอกต้องหักเพราะรักหนอ เจ็บแล้วใยใจไม่จำช้ำไม่พอ เจ็บแล้วใยใจร้องขอรักคำเดิม
19 พฤศจิกายน 2549 19:22 น. - comment id 628484
คิดจะรักรู้ไหมใยต้องช้ำ เพราะเชื่อคำคำนั้นมากไปไหม ทุกทกุอย่างเกิดขึ้นก็เพราะใจ อย่าไปให้รักมากยากถอนคืน
20 พฤศจิกายน 2549 05:16 น. - comment id 628573
อกหักอีกล้านครั้งก็ยังได้คะ คริๆๆๆ แวะมาทักทายคะ
20 พฤศจิกายน 2549 08:13 น. - comment id 628588
อกหักบ่อยก็ชินเองนะงุงินะ สบายดีบ่น้องหล่า
20 พฤศจิกายน 2549 14:35 น. - comment id 628787
คุณพงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร ถูกต้องเลยนะคร้าบบบบ รักมากอยากถอนคืน ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาทักทายกันอ่ะค่ะ ............................................................ คุณดอกหญ้าเมืองเลย ช่ายแล้วค่ะ อุ๊ว่านะคะ ม่ายค่อยมีใครเข็ดเรื่องความรักหรอกค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ ......................................................... เจ๊กาญจนบุรี .. เอ๊ย .กานต์ เฉยๆ เอ ..... อุ๊ เองอ่ะนะกะอกหักมาหลายครั้งแล้ว แต่ม่ายยักกะชินอ่ะ .. งุงิ .. ขอบคุณนะเจ้าค่ะ ที่แวะมาทักทายอ่ะค่ะ ................................................................