เพราะว่าคิดถึง

Ni-tan

เพราะว่าคิดถึง......
ฉันจึงเฝ้าแต่มองฟ้า....เมื่อใดที่ไกลลับตา
เฝ้าแต่ห่วงหาอาลัย....
แล้วตัวเธอเองล่ะ.....
จะคิดถึงกันบ้างไหม.....เมื่อใดที่ไกลหัวใจ
แอบมีใครหรือเปล่า....
เพราะหัวใจเจ้าเอย.....
เฝ้าคอยคำเฉลย....บอกใจเจ้าอย่าเฉยเมย
ไม่เคยละเลย...หัวใจที่คิดถึง				
comments powered by Disqus
  • am_i_really_fat@hotmail.com

    18 พฤศจิกายน 2549 12:56 น. - comment id 628201

    อ่ะนะ
    
    ตกอยุ่ในสภาวะเดียวกัรก่าเราเรย..
    
    งืมๆ sadๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน