สมเด็จ พระยิ่งด้วย ธรรมญาณ พระสังฆราช เจริญฌาณ อยู่พร้อม ทรง พรรษายุกาล นับเพิ่ม หนึ่งเอย พระเจริญ พลานมัยน้อม สืบเชื้อชินสีห์. ขอจงทรงพระเจริญ สถิตเป็นมิ่งขวัญแห่งพุทธศาสนิกชนไทยตราบนานเท่านาน เนื่องในวาระ ครบรอบประสูติกาล ๙๓ พรรษาเมื่อวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๔๙