ลืมถิ่น ดูหมอลำที่บ้านนาน้ำตาหล่น คิดถึงคนจากไกลไม่คืนถิ่น ลืมแล้วหรือสำเนียงเสียงเพลงพิณ หวังถวิลมุ่งหมายตะกายดาว ก่อนเราสองปองรักสมัครมั่น เที่ยวด้วยกันฝากใจในลมหนาว กอดนงรามงามชื่นคืนฟ้าพราว จนร้อนผ่าวไม่แรมร้างห่างจากกัน เหลือเพียงรอยทรงจำค่ำคืนนี้ ร้าวฤดีชีวิตปิดความฝัน อยู่เมืองฟ้าลาร้างทางสัมพันธ์ ข่าวจอมขวัญเปลี่ยนไปเราได้ยิน เพลงลูกแพรไหมไทยไม่ซึ้งแล้ว น้องเพลินแนวสากลจนใจผิน หมอลำเดินลำล่องทำนองพิณ มนต์เพลงถิ่นเพรียกหาสาวนาลืม ฯ
17 พฤศจิกายน 2549 16:49 น. - comment id 627924
ชอบดูลูกแพรไหมไทยค่ะ เอาเพลงมาฝากค่ะ อยู่ไกลบ้านแต่ไม่เคยลืมถิ่นค่ะ
17 พฤศจิกายน 2549 17:16 น. - comment id 627932
เปลี่ยนจากเพลงของลูกแพรไหมไทย มาเป็นเพลงของต่าย อรทัยได้ไหมล่ะ จะได้ไปดูด้วยกัน
17 พฤศจิกายน 2549 19:43 น. - comment id 627978
แก้วตาขาร็อค อย่าลืมหมอลำ ซิ ปัทโธ่ เอ๊ย
18 พฤศจิกายน 2549 15:10 น. - comment id 628243
ไม่เคยลืมถิ่นค่ะ..รักบ้านเกิด..รักป่า..รักแม่น้ำ รักน้ำตก..รักภูเขา..รักธรรมชาติและสายลม..
23 พฤศจิกายน 2549 18:16 น. - comment id 630303
ธรรมชาติบ้านนา หวังให้เรากลับไปเยี่ยม