อยากจะหยุด..เวลาที่มาใกล้ อยากจะหยุด..หัวใจที่ใฝ่ฝัน อยากจะหยุด..รักนี้ชั่วชีวัน อยากจะหยุด..รักนั้นจนวันตาย เพียงเพราะเธอ..มาหลอกช้ำชอกจิต เพียงเพราะเธอ..พ่นพิษจิตสลาย เพียงเพราะเธอ..มาเหน็บให้เจ็บกาย เพียงเพราะเธอ..ใจง่ายถึงได้จร เกลียดที่สุด..เกลียดมากอยากจะบอก เกลียดที่สุด..มาหลอกและมาหลอน เกลียดที่สุด..ทำใจให้ร้าวรอน เกลียดที่สุด..บั่นทอนหัวใจชาย พอแล้วแหละ..พอแล้วกับความรัก พอแล้วแหละ..อยากพักรักสลาย พอแล้วแหละ..ใจนี้ที่มลาย พอแล้วแหละ..รักง่ายได้จากเธอ.
17 พฤศจิกายน 2549 13:43 น. - comment id 627841
ทำไมมาเกลียดกันซะแล้วละ
17 พฤศจิกายน 2549 13:46 น. - comment id 627842
รักมากก็เกลียดมากเป็นธรรมดาค่ะ..แต่ว่าไม่กล้าเกลียดจริงๆสักที
17 พฤศจิกายน 2549 13:47 น. - comment id 627843
พอเถอะพอถ้าความรักเป็นแบบนี้ พอกันทีกับความรักที่สิ้นหวัง พอเถอะพอกับคนนั้นอย่าฉุดรั้ง พอหรือยังกับคำบอกหลอกให้ตาย..(ใจ)
17 พฤศจิกายน 2549 14:04 น. - comment id 627861
เพราะรักเธอง่ายดายใจเลยเศร้า เพราะรักเธอใจจึงเหงาจนวันนี้ เพราะรักเธอแล้วเธอก็ไม่ไยดี เพราะไม่คิดให้ถ้วนถี่จึงมีรักที่เรรวน .................. เพราะคำหวานซ่านใจไม่เคยคิด เพราะรักปิดบังตาพาอารมณ์หวน เพราะรักเค้าเร้าใจไม่ใคร่ครวญ เพราะรักล้วนหลอกล่อป้อคำชาย .................. เพราะไม่ดูให้ดีเมื่อมีรัก เพราะไม่เชื่อคำคนทักให้ห่างหาย แล้วจะโทษใครเมื่อเค้าทำใจให้มลาย ถ้าจะโทษคงโทษได้แค่ตัวเรา ..................
17 พฤศจิกายน 2549 17:02 น. - comment id 627925
แวะมาอ่านงานดีดีครับผม พี่ว.แต่งเก่งกว่าเดิมอีก อ่านแล้วชื่นใจ
17 พฤศจิกายน 2549 18:04 น. - comment id 627938
ไพเราะมาก (ชอบมาก)
17 พฤศจิกายน 2549 20:59 น. - comment id 628007
เข้ามาหลอกมาหลอนนอนผวา เกรียดมากนักหนาน่ะจริงมั้ย รักแล้วเกรียดรักทำไม เก็บความรักที่ดีดีใว้ นะคนดี
17 พฤศจิกายน 2549 21:57 น. - comment id 628045
อยากจะหยุดทุกอย่างบนทางฝัน อยากจะหยุดชีวันอันหม่นหมอง อยากจะหยุดโศกาน้ำตานอง อยากจะหยุดร่ำร้องฟ้องชะตา เพียงเพราะคุณเข้ามาทักทายฉัน เพียงเพราะคุณคงมั่นดังฝันหา เพียงเพราะคุณชิดใกล้ในชีวา เพียงเพราะคุณกรุณาเยียวยาใจ เกลียดที่สุดทุกคราเวลานี้ เกลียดที่สุดฤดีที่หวั่นไหว เกลียดที่สุดเมื่อคุณพรากจากฉันไป เกลียดที่สุดหัวใจไม่รักดี พอแล้วหนอครั่นคร้ามเข็ดความรัก พอแล้วหนอเมื่อรักจรจากหนี พอแล้วหนอความรักที่ภักดี พอแล้วหนอพอกันทีที่รักเธอ อิอิ มั่วๆไปอ่ะค่ะ ลองแต่งดูบ้าง
18 พฤศจิกายน 2549 11:40 น. - comment id 628179
อยากจะหนีห่างไปให้ไกลโพ้น อยากจะหนีหน้าคนที่ทำหมอง อยากจะหนีความรักที่เป็นรอง อยากจะหนีนวลน้องที่หลายใจ ชอบมากเลยครับ ไพเราะมาก