..เสียงครืนโครม โถมถา เข้าหาฝั่ง ไม่หยุดยั้ง ซัดซ่า มาไหวไหว เสียงสายลม พัดใบ ไม้กวัดไกว งามกะไร แดดเช้าส่อง ท้องทะเล ฟังธรรมชาติ ขับกล่อม กลางอ้อมกอด ถ้อยคำพรอด รำพัน มิหันเห เอียงแก้มหลบ อย่าซน คนเกเร บ่วงเสน่ห์ รัดรึง ตรึงใจกาย รักของเรา ถักเกลียว ผ่านเรียวรุ้ง จะผดุง มิให้จาง ฤาห่างหาย รักแล้วนะ รักกัน ตราบวันตาย รอยยิ้มพราย แย้มรับ กับสัญญา จากวันนั้น ตราบวันนี้ เดือนปีผ่าน คงความหวาน ปนเป เสน่หา เงาใครล่ะ ชัดแจ๋ว กลางแววตา ยังมีค่า บ้างไหม..กับใจเธอ ..
16 พฤศจิกายน 2549 20:06 น. - comment id 627585
สวัสดีค่ะ มาขออภัยที่ตั้งกลอนที่แล้ว .. และหายไปอีก ก็คงจะเป็นอย่างนี้อีกสักพัก เพราะตอนนี้ใกล้ถึงงาน "สึนามิรำลึกปี2" ปีนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานผู้จัดทำ ต้องช่วยงานเอกสารหลายอย่าง ยังไงก็มาตั้งกระทู้ไว้ เผื่อใครคิดถึงก็เชิญนะคะ สวัสดี น้องเรน, พี่ดอกแก้ว, รุ่ง, น้องกระต่าย, มอมแมม, น้องตูน, น้องเจน, น้องซ่า, พี่พุด และพี่กุ้งค่ะ แจมเพิ่งกลับจากเกาะพีพี ถึงที่ฝั่งนี่ราว ๆ ห้าโมงเย็นกว่า ๆ มีงานพ่วงมาด้วยเพียบเลย ยังไงก็จะแว่บมาคุยด้วยนะคะ ตอนนี้ต้องไปเคลียร์งานต่อแล้วค่ะ
16 พฤศจิกายน 2549 21:58 น. - comment id 627596
แวะมาบอกว่าคิดถึงค่ะ เอ.. ยังไม่มีเวลาแยกหนังสือจากกองที่จะส่งให้เลยค่ะ ต้องขอเวลาอีกสักนิด กำลังติดงานใหญ่สักงานปลายปีนี้ค่ะ...
16 พฤศจิกายน 2549 23:52 น. - comment id 627615
รักแล้วนะ บอกไว้ ให้รับรู้ แม้นตัวอยู่ ห่างไกล แต่ใจนี้ มากด้วยรัก อุ่นไอ มากไมตรี จึงขอบอก เป็นวจี รักรักรัก ขอให้พี่ทำงานเสร็จเร็ว ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ แต่ยังไงพักผ่อนบ้าง ทานข้าวให้ตรงเวลาด้วยนะค่ะ ไม่อยากให้พี่แจมเป็นโรคกระเพาะค่ะ เป็นห่วง คิดถึงด้วยนะค่ะ
17 พฤศจิกายน 2549 08:13 น. - comment id 627665
ยืนยันค่ะ อิอิ แวะมาป่วนคืน เอ๊ยทักทายค่ะ
17 พฤศจิกายน 2549 11:42 น. - comment id 627739
17 พฤศจิกายน 2549 13:28 น. - comment id 627826
ในคำสัญญาว่างเปล่า หากแต่มีเงาเธอทาบทับใจ
17 พฤศจิกายน 2549 14:54 น. - comment id 627887
ยังยืนยัน...เธอนั้นคล้ายดั่งเงา... รักษาสุขภาพนะคะ ทำงานหนักดูแลตัวเองด้วย... คิดถึงพี่แจมเสมอ...