เพียงเห็นหน้า...คราแรก...ช่างแปลกนัก แอบหลงรัก...ข้างเดียว...ไม่เหลียวหลัง ใครเขาว่า...อย่าเลย...มิเคยฟัง ขอแค่นั่ง...เพ้อสุข...ในทุกวัน คงจะทำ...อะไร...มิได้มาก เพียงแค่อยาก...มองเธอ...ละเมอฝัน ไม่เคยขอ...เธอทัก...มารักกัน เพราะเธอนั้น...ดั่งฟ้า...ค่าเกินดิน บางเวลา...บางวัน...ประจันหน้า ต้องรีบหลบ...สายตา...โฉมถวิล หัวใจเต้น...ระทวย...รวยระริน คนติดดิน...ทำแต่...ได้แค่มอง.
16 พฤศจิกายน 2549 14:30 น. - comment id 627481
เห็นหน้าเธอ...ครั้งแรก...แปลกใจนัก แอบหลงรัก...ข้างเดียว...ไม่เหลียวหลัง เพื่อนจะพูด...อย่างไร...ไม่เคยฟัง เพิ่งมารู้..ทีหลัง..เธอเป็นเกย์
16 พฤศจิกายน 2549 14:54 น. - comment id 627487
นี่ๆอย่าทำแต่มองจ้องอย่างนั้น หากนายอยากฝากสัมพันธ์ต้องกล้าสู้ เข้าไปเลย..... เข้าไปให้ได้รู้ ว่าเธอจะเปิดใจให้เข้าไปดูแลหัวใจ..หรือไม่เลย ..................... กล้าๆหน่อยนะ อย่าแค่ฝัน เพราะชีวิตคนมันสั้น..รีบเปิดเผย บอกความในใจให้ได้รู้กันไปเลย แค่การเอ่ยคำทักทายกันมันง่ายดาย ..................... อย่ากลัวว่าจะหน้าแตก เพราะดีกว่าต้องแบกความรักไว้ ทำไปเหอะถ้ามันจะดีกับหัวใจ ดีกว่าปล่อยให้เค้าผ่านเลยไปไม่หวนคืน .......................... .............ลองดูน๊ะ มีโอกาสอยากทำอะไรรีบทำเลย......ไม่งั้นระวังหมดอายุ
16 พฤศจิกายน 2549 15:11 น. - comment id 627494
เห็นหน้าเธอ ครั้งแรก แอบหลงรัก คนร้องทัก ว่าอย่า อย่างเสียงหลง ใจของพี่ ก็ว่าไม่ ใจพะวง นวลอนงค์ ก็ไม่รู้ ความใดใด พี่เลยวัย พ้นหนุ่ม มาหลายหนาว เห็นน้องสาว เริ่มฉุกคิด จิตหวั่นไหว เจ้าสิบห้า เพิ่งทำบัตร ไม่ทันไร ส่วนพี่ชาย ปาห้าสิบ หลงรักเธอ ************
16 พฤศจิกายน 2549 15:54 น. - comment id 627510
อ่าน2บทแรก นี่น่าสงสารเลยนะ แต่พอบทสุดท้ายนึกภาพตาม มันดูหยองๆนะ ประมาณ ***จูออน***อ่ะ
16 พฤศจิกายน 2549 19:35 น. - comment id 627582
พี่ ว. ใบหญ้ามาแล้วนะครับ
17 พฤศจิกายน 2549 19:36 น. - comment id 627975
อารมณ์รักมากมาย แต่งได้ดีครับ