ฉันจะเก็บเธอไว้ในใจนี้ พร้อมกับช่วงเวลาดี-ดี เหล่านั้น เป็นเหมือนกล่องแห่งกาลเวลา...ผูกพัน ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เปิดมัน...ฉันจะสุขใจ ฉันจะเก็บเธอไว้ในความคิดถึง ที่ไม่มีใครฉุดดึงเธอไปได้ แม้วันนี้เราต่าง..ต้องแยกทางกันไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด .. ก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ฉันลืมรักเธอ ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~
15 พฤศจิกายน 2549 16:34 น. - comment id 627183
เก็บไว้...... ทำให้นึถึงบทเพลงที่ติดในความรู้สึก ......จะเก็บเอารอยยิ้ม เก็บใส่กุญแจไว้ เก็บไว้ในใจให้นานเท่านาน อยากให้เธอได้ทำเหมือนกัน เก็บทุกวันที่ดีเอา ถึงแม้ว่าเราต้องห่าง จากกันไป...................................... ...................................................... เก็บเผื่อไว้ เวลาเหงาใจค่อยหยิบมา. ........รักเขามาก แต่เขาไม่อยู่ในโลกนี้แล้ว แวะมาส่งยิ้มนะคะ
15 พฤศจิกายน 2549 19:59 น. - comment id 627230
ความทรงจำจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว และในความทรงจำล้ำค่าเหล่านั้น ไม่ว่าคุณจะคิดถึงใคร "เขา" คือคนที่โชคดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง ที่ได้เป็น"คนที่ได้รับ" ความรู้สึกนี้จากคุณ...ไม่ว่าเขาคนนั้น จะอยู่ที่ใดในโลกนี้ก็ตาม ............................................... ขอบคุณที่แวะมานะคะ
16 พฤศจิกายน 2549 17:08 น. - comment id 627549
และอย่าลืมว่าเราก็เป็นคนที่โชคดีคนหนึ่งที่ยังมีคนให้คิดถึง