ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันจะไม่โทรมาเลยสักครั้งเดียว ถ้าเธอไม่ใช่คุนสำคัญ ฉันคงไม่หาเรื่องที่จะคุยกับเธอ..ทั้ง ๆ ที่ฉันก็ไม่ใช่คนที่จะพูดมาก ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันคงไม่อยากได้ยินเสียงเธอทุกวัน ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันคงไม่อยากรู้ว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันคงไม่ส่งข้อความเหล่านั้นมา ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันคงไม่อยากรู้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับเธอ ถ้าเธอไม่ใช่คนสำคัญ ฉันคงไม่อยากพบเธอ ความรู้สึกแม้ไม่บอกน่าจะรู้ น่าจะดูออกทุกเรื่องที่ฉันถาม ความรู้สึกของเธอสุดทรมาน อยากจะถามคนสำคัญเป็นเช่นไร
14 พฤศจิกายน 2549 22:36 น. - comment id 626846
ถ้าเธอไม่ใช่คนที่สำคัญ ไม่มีวันฉันนั้นจะห่วงหา ไม่มีวันสนใจในชีวา แต่ทุกคราเธอสำคัญกับฉันจริง ใช่คะไม่สำคัญ ไม่มีวันสนใจเนาะ อิอิ
15 พฤศจิกายน 2549 04:01 น. - comment id 626926
ไพเราะมาก ชอบมาก(ใช่เธอคือคนสำคัญ)
15 พฤศจิกายน 2549 05:08 น. - comment id 626928
แวะมาอ่านตอนไก่ยังไม่ตื่นค่ะ..
15 พฤศจิกายน 2549 07:44 น. - comment id 626944
ถ้าไม่ใช่คนสำคัญคงไม่หมั่นโทรหา ถ้าไม่ห่างไกลถึงปลายฟ้าจะกล้าไปเคียงใกล้ ถ้าไม่ใช่เพราะแตกต่างกันเกินไป ถ้ารักเป็นไปได้จะทุ่มเท
15 พฤศจิกายน 2549 14:32 น. - comment id 627111
ถ้าเธอไม่ใช่ใครที่สำคัญ ฉันคงไม่ใช้ใจทั้งใจเพื่อผูกพัน เช่นนี้ ถ้าเธอไม่ใช่ใครที่ใจบอกว่าแสนดี มาวันนี้ไม่มีฉัน..และวันของเรา *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* แวะมาทักทาย ค่ะ
16 พฤศจิกายน 2549 09:23 น. - comment id 627370
คนสำคัญเป็นเช่นนี้ เป็นคนที่ห่วงเธอและเพ้อหา คิดถึงทุกที่ทุกเวลา ไม่มีเวลาต้องแวะหาเธอร่ำไป ..........จะทำอะไรสักนิดก็คิดถึง วันวันหนึ่งคิดถึงเกินร้อยมากไปไหม คิดว่าไม่มากเพราะเธอคือคนของหัวใจ คำตอบชัดแจ้งไหมคะคุณพงษ์ศักดิ์... ..............................................