ขอแค่คิดถึง

~>!ไร้ความทรงจำ!<~


ขอแค่ความรู้สึกได้คิดถึง
ขอแค่ซึ้งห่วงใยอาลัยหา
ขอแค่ตาสบพบสายตา
ขอแค่ความศรัทธามาให้กัน
ขอแค่มีเธอในยามเหงา
ขอแค่เงาเธออยู่ในใจของฉัน
ขอแค่รักนี้ที่ผูกพันธ์
ขอแค่เรามีกันตลอดเวลา
ขอแค่ทุกวันดูด้วยกันพระอาทิตย์
พอมืดมิดจันทร์ฉายส่องทั่วฟ้า
มีดวงดาวพราวพร่างกลางนภา
ขอแค่มาอยู่ด้วยช่วยชมดาว
ขอแค่ทุกนาทีมีแต่ฉัน
ทุกคืนวันห้วงฟ้าเวหาหาว
แม้เหน็บหนาวกลับอุ่นไอในสองเรา
สายลมเบาแผ่วจางอย่าร้างเลือน				
comments powered by Disqus
  • ยายแม่มด

    14 พฤศจิกายน 2549 21:57 น. - comment id 626839

    มักน้อยจริงจริง......
    
    ขอทุกสิ่งเลยคนขอ
    
    ขอทุกอย่างที่เฝ้ารอ
    
    อย่างนี้ยกขันหมากไปขอก้อแล้วกัน
    
    
    27.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 พฤศจิกายน 2549 22:31 น. - comment id 626844

    ขอแค่ความคิดถึงสักครึ่งจิต
    ขอแค่ความใกล้ชิดสักนิดหน่อย
    ขอแค่ความห่วงหาตั้งตาคอย
    ขอแค่ใจเต็มร้อย...ไม่น้อยใจ
    
    11.gifงั้นผู้หญิงไร้เงาขอแค่นี้หละค่ะ อิอิ11.gif
  • sirin

    14 พฤศจิกายน 2549 22:52 น. - comment id 626852

    8.gif เพียงแค่คิดถึง
    6.gif เพียงแค่ได้พบแค่สบตา
    4.gif เพียงแค่มีเงาเธอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    36.gif36.gif36.gif มาช่วยคิดถึงค่ะ
  • ไรไก่

    15 พฤศจิกายน 2549 10:04 น. - comment id 627026

    ขอแค่คิดถึงคงไม่มากไป
    เพราะอย่างไรได้แค่นี้
    ความรักที่เคยมี
    หายหนีมีแค่เงา
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน