บอกตัวเองให้เข้มแข็ง แล้วทำไมต้องสิ้นแรง ... อ่อนล้า บอกตัวเองให้หาญกล้า แล้วทำไมน้ำตาจึง...เอ่อล้น บอกตัวเองให้อดทน แล้วทำไมต้องสับสน...อ่อนแอ
14 พฤศจิกายน 2549 13:05 น. - comment id 626636
บอกตัวเองแบบนี้บ่อยค่ะ แต่ก็แอบเป็นแบบนี้บ้างบางเวลาค่ะ
14 พฤศจิกายน 2549 13:07 น. - comment id 626637
หลอกตัวเองหรือเปล่า...ว่าเข้มแข็ง ดูช่างระโหยอ่อนแรง...เสียอย่างนั้น บอกตัวเองว่าหาญกล้าได้อย่างไรกัน แค่เห็นเขาเท่านั้นก็งอแง มาหลอกตัวเองให้อดทน แต่ความจริงอยากหาคนรักษาแผล รู้หรอกว่าใจเธออ่อนแอ แกล้งทำไม่แยแส....แต่ช้ำใจ ************** บางครั้งการหลอกตัวเองก็ใช่จะทำให้ตัวเองมีความสุข แต่ตรงกันข้ามการยอมรับความจริงอาจจะทำให้พ้นทุกข์ก็ได้
14 พฤศจิกายน 2549 13:41 น. - comment id 626651
โฮะ โฮะ ... ขอบคุณคุณเพียงพลิ้ว ที่เข้ามาเยี่ยมชม ขอคารวะคุณศรรกรา
15 พฤศจิกายน 2549 00:18 น. - comment id 626890
บอกตัวเองให้อดทน กับทุกหนกับปัญหา บอกตัวเองอย่าอ่อนล้า ให้หาญกล้าท้าสู่ชัย บอกตัวเองแบบนี้ค่ะสำหรับผู้หญิงไร้เงา
15 พฤศจิกายน 2549 09:13 น. - comment id 627006
ตราบเท่าที่ไม่ทิ้งศรัทธาในตัวเอง ความเชื่อมั่นจะพาข้ามความอ่อนแอและความเจ็บปวดไปได้... ..แน่นอน... วิกฤตอารมณ์ อีกหลายๆใครทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างได้เจอมาแล้วทั้งสิ่น ส่วนใหญ่ก้าวข้ามไปได้ แม้ไม่ง่าย แต่ไม่ยากเกินเชื่อ...