รู้ไหม คนดี เธอคือคนธรรมดาที่แสนดีสำหรับฉัน ไม่ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้ใจเราผูกกัน ฉันคงต้องขอบคุณสิ่งนั้นจากหัวใจ รู้ไหม ...คนดี เธอเติมใจเปล่า-เปล่า ดวงนี้จนเต็มได้ ด้วยทั้งหมดที่เป็นเธอ แม้ไม่เลิศเลอเกินใคร ฉันก็รักเธอเข้าจนได้ โดยไม่ต้องใช้ความพยายาม ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
14 พฤศจิกายน 2549 11:12 น. - comment id 626597
รู้อยู่เสมอ.... สิ่งที่เธอทำให้ฉัน แต่กลับไม่เห็นค่าความสำคัญ ที่เธออุตส่าห์ปันให้กันตลอดเวลา เธอถามว่ารู้ไหม.... บอกตามตรงไม่เคยใส่ใจ...ไม่เห็นค่า ทุกครั้งฉันทำให้เธอมีน้ำตา บอกจริงจริงว่า...ฉันไม่เคยแคร์ แต่ตอนนี้ ฉันรับรู้สิ่งดีดี...ที่ไม่เคยแยแส เพราะรู้ซึ้งถึงใจที่ถูกรังแก คงทำได้เพียงแค่..ขอโทษเธอเท่านั้นเอง
14 พฤศจิกายน 2549 11:38 น. - comment id 626605
ถ้าใจว่างก็มีเรื่องให้เติมแต่ง มีให้แจงเรื่องมากมายที่ค้นหา เรื่องความรักเรื่องความเศร้าเหงาอุรา ใช้เวลาสักนิดคิดก่อนทำ... เกี่ยวกันไหมนิ..แวะมาทักทายครับ
14 พฤศจิกายน 2549 12:05 น. - comment id 626615
ถ้าคำขอโทษนั้นมาจากใจ ก็จะขอรับไว้ด้วยใจฉัน แม้เธอทำให้มีน้ำตา..ถ้าเทียบกับวันเวลาในความผูกผัน ก็ยอมรับความผิดนั้น หากเธอจะแก้ไขมันด้วยใจ
14 พฤศจิกายน 2549 12:36 น. - comment id 626630
อยากจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อคิดก่อนทำ แม้ต้องใช้ความพยายามสักเท่าไหร่ แต่กับความรัก เหมือนเป็นข้อยกเว้นของหัวใจ ยากจะหาเหตุผลใดมาอธิบาย เลือกจะรัก เพราะรักเธอ ทั้งที่ใจอาจต้องเจอกับเรื่องร้ายร้าย ก็พร้อมจะยอมรับมัน เพียงเพราะฉันรักเธอแล้วทั้งใจ ไม่ฉลาดเลยใช่ไหม ที่ใช้ใจรักใจเพื่อรักใครเพียงคนเดียว ขอบคุณนะคะคุณพงษ์ศักดิ์สำหรับบทกลอน
14 พฤศจิกายน 2549 16:09 น. - comment id 626697
อิจฉาคนมีความรัก 555
15 พฤศจิกายน 2549 00:31 น. - comment id 626895
รู้ไหมคนดี เธอคนที่มีความหมาย ทำให้ฉันได้ทักทาย รักมากมายก็เพราะเธอ แวะมาทักทายค่ะ
15 พฤศจิกายน 2549 14:35 น. - comment id 627113
รู้ดี...ถ้ามีเธอ ทุกข์หรือท้อที่ต้องเจอก็ไร้ความหมาย ขอมืออุ่นๆ เกาะกุมเคยคุ้นให้อุ่นใจ เท่านี้ก็มากมาย ที่จะข้ามผ่านเรื่องร้ายๆ ไปพร้อมเธอ ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~* ขอบคุณทุกคน และบทกลอนน่ารักๆ นะคะ