คบกับฉัน แล้วมีเขา สนุกไหม เธอทำไป เธอทำไม ทำอย่างนี้ มันเจ็บมาก มันเจ็บนะ โธ่คนดี ฉันคนนี้ ยอมออกไป จากใจเธอ แม้ว่าเธอทิ้งฉันไป ในวันนี้ แต่คนดี เธอจะ รู้บ้างไหม ฉันคนนี้ จะรักเธอตลอดไป ถึงใครใคร มองฉันนี้ ว่างมงาย มันคงจะดี..........กว่านี้ หากฉันเลิกจำว่าเคย........ผูกพันธ์ ยังพยายามทุกวัน แต่.......ทุกครั้งที่เจอกัน ในใจก็ยังสั่น...ฉันยังเหมือนเดิม